สิงห์บลู อกหักหลัง บาเรลล่า ไม่ยอมมาอยู่ด้วย

สิงห์บลู อกหักหลัง บาเรลล่า ไม่ยอมมาอยู่ด้วย jpg

มีรายงานว่าสโมสร กายารี่ ทีมใน กัลโช่ เซเรียอา ได้ยอมรับข้อเสนอที่ เชลซี ยื่นมาให้เป็นจำนวนเงิน 44 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว นิโคโล่ บาเรลล่า เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่านักเตะปฏิเสธการย้ายทีมในช่วงกลางฤดูกาลที่จะต้องมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีถูกเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปเล่นให้กับทีมจากเวสต์ลอนดอนในเดือนมกราคมเพื่อแทนของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปนที่ย้ายไปอยู่กับ โมนาโก ในฝรั่งเศส และ เชลซี มีความหวังที่จะดั้ว บาเรลล่า ก่อนถึงเส้นตายของตลาดนักเตะเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเกือบจะประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ แต่ TuttoMercatoWeb สื่อของอิตาลีรายว่าว่า บาเรลล่า ต้องการอยู่ต่อกับ กายารี่ ต่อไปมากกว่าที่จะย้ายมาเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก

กองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลีกล่าวว่าต้องการที่จะเล่นอยู่ในบ้านเกิดของตัวเองและอาจจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ นาโปลี หรือ อินเตอร์ มิลาน ทีมใดทีมหนึ่งในอนาคตซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยตกเป็นข่าวกันมาก่อนว่าให้ความสนใจในตัว บาเรลล่า เมื่อเดือนที่แล้ว บาเรลล่า เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ของ กายารี่ โดยลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรไปแล้ว 51นัด ใน กัลโช่ เซเรียอาทำให้เจ้าตัวได้รับการยอมรับเรื่องพัฒนาการของฝีเท้ามาตั้งแต่ 2014-2015

เนื้อหาใกล้เคียง