สิงห์บลู ยังเน้น อิกวาอิน ร่วมทีมด่วนก่อนตลาดปิด

สิงห์บลู ยังเน้น อิกวาอิน ร่วมทีมด่วนก่อนตลาดปิด

มีรายงานว่า เชลซี ยังคงต้องการทำสัญญาขอยืมตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จะเป็นลำดับความสำคัญเร่งด่วนที่สุดสำหรับตลาดนักเตะในเดือนนี้ โดยทีมสิงห์บลูยังคงไม่ยอมละทิ้งความหวังในการจะทำตัวดาวยิงวัย 31 ปีแม้จะมีลักษณะของสัญญาที่มีความซับซ้อนอยู่ค่อนข้างมาก

อิกวาอิน ย้ายมาเล่นให้กับ เอซี มิลาน เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วจากการทำสัญญายืมตัวพร้อมกับออปชั่นที่สามารถซื้อขาดแบบถาวรได้ในราคา 30 ล้านปอนด์ในระยะเวลา 6 เดือน แต่ว่าในทางเทคนิคแล้วยังคงถือว่ากองหน้ารายนี้ยังคงมีสัญญากับ ยูเวนตุส ที่เป็นเจ้าของตัวจริง ด้วยความพยายามในการติดตามหากองหน้าคนใหม่ที่ทวีความรุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา The Sun รายงานว่า อิกวาอิน ก็ยังคงเป็นผู้เล่นที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการที่จะเซ็นสัญญาด้วยมากที่สุด

โดยทั้ง 2 คนเคยทำงานร่วมกันมาก่อนที่สโมสร นาโปลี และยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันไว้โดยตลอด ซึ่งอดีตนักเตะอะคาเดมี่ของ ริเวอร์เพลท ทำไปได้ถึง 36 ประตูในช่วงของฤดูกาล 2015-16 หลังจากนั้น อิกวาอิน ย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลถัดไปด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวได้อยู่กับทีมม้าลายเพียงแค่ 2 ปีก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกมาจากทีมเพื่อรองรับการมาถึงของ คริสเตียโน โรนัลโด้ จาก เรอัล มาดริด ที่มาถึงถิ่น อลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เนื้อหาใกล้เคียง