สิงห์บลู เตรียมเลือก บาเรลล่า หรือ ปาเรเดส

สิงห์บลู เตรียมเลือก บาเรลล่า หรือ ปาเรเดส

เชลซี ได้ระบุตัวของ นิโคโล่ บาเรลล่า และ เลอันโดร ปาเรเดส คนใดคนหนึ่งให้เข้ามาแทนที่ของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก๋าที่กำลังจะย้ายออกจากสโมสร โดยเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปนได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ โมนาโก ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่ เชลซี มีความกระตือรือร้นที่จะนำกองกลางรายใหม่เข้ามาร่วมทีมก่อนที่จะยอมปล่อยให้ ฟาเบรกาส วัย 31 ปี ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

จากรายงานของ Corriere dello Sport สื่อของอิตาลี ระบุว่าทีมสิงโตน้ำเงินครามได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่าสโมสรต้องการจะเซ็นสัญญากับ บาเรลล่า ของ กายารี่ หรือ ปาเรเดส ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ก่อนสิ้นสุดสัปดาห์นี้ บาเรลล่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอดของวงการฟุตบอลยุโรป โดยในเวลานี้ดาวรุ่งวัย 21 ปี ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ กายารี่ ไปแล้วมากกว่า 88 นัด และยังถูกเรียกตัวติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่มาแล้ว 4 นัดด้วยกัน

ขณะที่ ปาเรเดส มิดฟิลด์ชาวทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นนักเตะคนสำคัญของ เซนิต มาโดยตลอดในช่วงหลัง แต่ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 25 ปีเคยทำงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาแล้วด้วยในช่วงที่กุนซือชาวอิตาเลียนคุมทีม เอ็มโปลี โดย ปาเรเดส ถูกยืมตัวมาใช้งานในช่วงปี 2015-2016

เนื้อหาใกล้เคียง