สิงห์บลู ชี้เป้าหวังซิวปีก ท็อฟฟี ตัวแทน อาซาร์

สิงห์บลู ชี้เป้าหวังซิวปีก ท็อฟฟี ตัวแทน อาซาร์ jpg

Daily Mail รายงานว่า เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอน กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่คาดว่าจะย้ายออกจากทีมโดยมี เรอัล มาดริด เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าทาง ​สิงห์บลู ต้องการที่จะรั้งนักเตะคนสำคัญของพวกเขาไว้กับทีมต่อไป แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวตั้งเป้าจะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อซบอก ​ราชันชุดขาว อย่างแน่นอน ทางสโมสรจึงได้ตั้งค่าตัวไว้ที่ราว ๆ 100 ล้านปอนด์ หากมีการยื่นข้อเสนอเกิดขึ้น

นอกจากนั้น เชลซี ยังได้เซ็นสัญญากับ คริสเตียน พูลิซิซ ปีกดาวรุ่งจาก ​ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลก่อนหน้านั้นแล้ว แต่คาดกันว่าสตาร์มะกันจะลงเล่นในตำแหน่งริมเส้นด้านขาวซึ่งเป็นตำแหน่งของ เปโดร หรือ วิลเลียน ซึ่งอายุเข้าสู่หลัก 30 กันแล้ว ในส่วนของแผนในการหาตัวแทนของ อาซาร์ นั้น พวกเขาเล็งไปที่ ริชาร์ลิซอน ปีกซ้ายของ ​เอฟเวอร์ตัน ซึ่งอยู่ในสายตาของสโมสรมาตั้งแต่เริ่มเป็นนักเตะอาชีพที่ ฟลูมิเนนเซ

เดอะท็อฟฟี ดึงสตาร์แซมบ้ามาจาก วัตฟอร์ด ด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จนทำให้มีชื่อในทีมชาติบราซิล และทำได้ 3 ประตูจาก 6 เกมในการรับใช้ชาติเมื่อปีก่อน นอกจาก ริชาร์ลิซอน แล้ว เชลซี ยังมีข่าวต้องการดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ กองกลางจาก ​บาร์เซโลนา ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามในซีซันนี้เท่าใดนัก แต่ก็ต้องเจอคูแข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง