โอเว่น ทำนาย สิงห์ เชือด ขุนค้อน แน่

โอเว่น ทำนาย สิงห์ เชือด ขุนค้อน แน่

ไมเคิล โอเว่น ออกมาทำนายเกมที่ เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันจันทร์นี้ว่า เขามั่นใจว่า สิงห์บลู หรือจะสามารถเอาชนะผู้มาเยือนได้ หลังจากที่สามารถเก็บชัยชนะ 2 นัดติดต่อกันเหนือ คาร์ดิฟฟ์ และ ไบรท์ตัน 2 เกมหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก

“เชลซี ทำผลงานได้ดีหลังจากที่เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไปได้ในช่วงท้ายเกม โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และหวังว่าจะทำเช่นนั้นได้อีกในเกมที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม ขุนค้อน จากลอนดอน” โอเว่น กล่าวกับ BetVictor

“ชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญในการรักษาความหวังที่จะทำอันดับ 1 ใน 4 ของพวกเขา และจากการที่พ่ายแพ้ในบ้านเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ก็ทำให้ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นเปรียบเสมือนป้อมปราการอันแข็งแกร่งของทีมเจ้าบ้าน ส่วน เวสต์แฮม นั้นเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 18 คะแนน และแม้ว่าพวกเขาจะเต็มไปด้วยนักเตะเกมรุกที่ยอดเยี่ยม แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะต้องกลับบ้านมือเปล่าในเกมนี้”

หากทีม สิงห์บลูส์ สามารถเก็บ 3 คะแนนได้จะทำให้พวกเขามี 66 คะแนนจากการลงเล่น 33 นัดก้าวขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางโดยมีคะแนนมากกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอ ร์อยู่ 2 คะแนนแต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด ซึ่งพวกเขาต้องลุ้นให้ทีมคู่แข่งทำแต้มหล่นในเกมถัดไปจึงจะสามารถเข้าไปอยู่ในอันดับท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง