เอเยนต์เผย ลูกากู รอถกอนาคต ปีศาจแดง หลังจบฤดูกาล

เอเยนต์เผย ลูกากู รอถกอนาคต ปีศาจแดง หลังจบฤดูกาล

โรเมลู ลูกากู จะพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้จากคำบอกเล่าของ เฟเดริโก้ ปาสโตเรโล เอเย่นต์ส่วนตัว โดยกองหน้าชาวเบลเจี้ยนยังเหลือสัญญากับทางทีม ปีศาจแดง อีก 3 ปี ซึ่งเป็นการเซ็นกันมาตั้งแต่ที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่

ดาวยิงวัย 25 ปีทำไปแล้ว 12 ประตูจากการลงเล่น 28 นัดใน พรีเมียร์ลีก โดยเป็นการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 19 เกม ซึ่งทางตัวแทนนักเตะได้ออกมาเปิดเผยว่าลูกค้าของเขานั้นโฟกัสอยู่ที่การช่วยให้ทีมจบอันดับในโควตา แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้ก่อนที่จะมีการพูดคุยกันเรื่องอนาคตหลังจบฤดูกาล

“ณ ตอนนี้เขากำลังโฟกัสไปที่ช่วงท้ายซีซัน การแข่งขันสำหรับอันดับ 3 และอันดับ 4 ในฟุตบอลลีกของอังกฤษนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก ดังนั้นเราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตหลังปิดฤดูกาล นี่เป็นฤดูกาลที่สองของเขากับทีมและเขายังคงมีสัญญาอยู่อีก 3 ปีและเราจะได้รู้กันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งเขาเป็นคนหนึ่งซึ่งรักการเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างกันไปและชอบเรียนรู้ฟุตบอลที่แตกต่างกันด้วย”

“เขามองไปที่การได้ลงเล่นในประเทศต่าง ๆ เพราะเขาชอบที่จะเป็นแชมป์และพิสูจน์ตัวเอง และบอกกับลูก ๆ ของเขาว่า ‘พ่อเป็นแชมป์ที่โน่นที่นี่ และพ่อก็เป็นนักเตะยอดเยี่ยมในทุก ๆ รายการ’ ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน อนาคตของเขานั้นเปิดกว้างมาก แต่ ณ ตอนนี้เราไม่ต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะตอนนี้มันอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญเป็นอย่างมาก” เอเย่นต์ของ ลูกากู กล่าวกับ Sky Sports News

เนื้อหาใกล้เคียง