สิงห์บลู เล็ง แลมพาร์ด-ซีดาน คุมทีมแทน ซาร์รี่

สิงห์บลู เล็ง แลมพาร์ด-ซีดาน คุมทีมแทน ซาร์รี่

เชลซี ได้ระบุตัว 2 ผู้จัดการทีมคือ ซีเนดีน ซีดาน และ แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นตัวแทนของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในฐานะผู้จัดการทีม เชลซี ทีมสิงห์บลูพบกับความพ่ายแพ้ถึง 5 นัดจากการลงสนาม 10 นัดล่าสุดและส่งผลให้ ซาร์รี่ ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาตำแหน่งของตัวเองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาไว้

มีการคาดการณ์กันว่าบอร์ดบริหารของ เชลซี มีการหารือกันเกี่ยวกับอนาคตของกุนซือจอมเก๋าชาวอิตาลีและ จิอันฟรังโก้ โซล่า ผู้ช่วยผู้จัดการทีมอยู่ระหว่างการพิจารณาที่จะขึ้นมารับเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ Sky Sports News ระบุว่า ซีดาน และ แลมพาร์ด จะเป็นตัวเลือกในตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวรของทีมสิงโตน้ำเงินครามสำหรับการทำหน้าที่ในฤดูกาลหน้าซีดาน ไม่ได้ รับงานคุมทีมใดเลยนับตั้งแต่ที่ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาและผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสก็มีความกระตือรือร้นในการทำงานในพรีเมียร์ลีก

ขณะที่ตำนานสโมสรอย่าง แลมพาร์ด ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และแม้ว่าอดีตกองกลางของทีมไม่น่าจะที่จะต้องการย้ายออกจากทีมแกะเขาเหล็กในระหว่างที่ทีมยังคงลงสนามในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ แต่ก่อนหน้านี้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็เคยพูดถึงความต้องการที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม เชลซี ในอนาคตมาแล้วเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง