หงส์แดง สนดึงกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ร่วมทีม

หงส์แดง สนดึงกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ร่วมทีม

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ บรูโน่ เฟอร์นานเดส กองกลางของสโมสร สปอร์ติ้งลิสบอน ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เฟอร์นานเดส กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจให้กับ สปอร์ติ้ง ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทำไปแล้ว 21ประตูและอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 38 นัดให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกสในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

มิดฟิลด์วัย 24 ปีเดิมทีคาดว่าจะย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ตั้งแต่ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมาแต่การออกไปจากทีมของนักเตะสำคัญหลายคนในเวลานั้นไม่ว่าจะเป็น วิลเลียม คาร์วัลโญ่,เกลสัน มาร์ตินส์ และ รุย ปาทริซิโอ ทำให้สโมสรยังต้องเก็บตัว เฟอร์นานเดส เอาไว้กับทีมต่อไป ตามรายงานของ Correio de Manha สปอร์ติ้ง มีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกบังคับให้ขายกัปตันทีมของตัวเองออกไปจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากปัญหาทางการเงินที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งขณะนี้เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจาก ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตามรายงานยังมีการระบุว่า สปอร์ติ้ง จำเป็นที่จะต้องลดราคาที่ตั้งไว้ในปัจจุบันซึ่งตั้งเอาไว้สูงถึง 86.9 ล้านปอนด์ เฟอร์นานเดส ก่อนหน้านี้ก็เคยได้รับการเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน โดยขณะนี้ยังคงมีสัญญากับสโมสรโปรตุเกสจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23

เนื้อหาใกล้เคียง