สเปอร์ อาจจะเสีย อันเดอร์ไวเรลด์ ไปในช่วงมกราคมนี้

สเปอร์อาจเสียอันเดอร์ไวเรลด์ไป

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กำลังมีความสุขกับฤดูกาลใหม่กับทีม ท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ แต่ว่าทางสโมสรเตรียมตัวที่จะจำเป็นต้องปล่อยนักเตะคนนี้ออกจากทีม แฟนบอลทีมไก่เดือยทอง อาจจะต้องเผชิญหน้ากับข่าวที่ไม่น่าพอใจสักเท่าไร เหมือนว่าตัวโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ นั้นจะออกจากทีมสเปอร์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังหากองกลางคนใหม่ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และมีข่าวลือออกมาว่าทีม ท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ นั้นต้องการกองหลังของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอริค ไบญี่ และมีข่าวกับกองหลังของฟิออเรนติน่า อย่างนิโคลา มิลินโควิช ที่ต้องการได้ตัวในช่วงเดือนมกราคม

โดยนักเตะทั้งสองคนนั้น อาจจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับทีมไก่เดือยทอง แต่อย่างไรก็ดีการเสียตัวโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ไปนั้น ไม่ใช่ผลดีกับทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากสเปอร์ส ได้สร้างแผนกองหลังที่มีความรู้ใจกันเป็นเวลานาน โดยมี อัลเดอร์ไวเรลด์,ยาน แฟร์ทองเก้น และเดวิดซอน ซานเชส ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกมรับของท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ นั้นแข็งแรง

สิ่งที่จะเป็นไปได้ก็คือ สเปอร์ จำเป็นต้องหากองหลังรายใหม่ เพราะว่า ตัวของจาน แฟร์ทองเก้น นั้นมีอาการบาดเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ โดยนักเตะชาวเบลเยี่ยมคนนี้ หวังว่าจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บในช่วงเดือนธันวาคม ก่อนที่ตลาดการซื้อขายช่วงเดือนมกราคมจะเปิด ส่วนตัวของซานเชสนั้น ยังไม่มีแววว่าจะไปไหน เขาเป็นนักเตะที่ยังหนุ่มมากและมีสัญญาณว่าจะเป็นนักเตะระดับโลก ท็อตแน่มไม่ต้องการที่จะขายนักเตะคนนี้ไปแน่ๆ

เนื้อหาใกล้เคียง