ลิเวอร์พูล รุกคืบล่าตัว ดิบาล่า เข้ารังแล้ว

ลิเวอร์พูล รุกคืบล่าตัว ดิบาล่า เข้ารังแล้ว

ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรล่าสุดที่กำลังพิจารณาการเสนอราคาที่อย่างเป็นทางการให้กับ ยุเวนตุส สำหรับการขอซื้อตัว เปาโล ดิบาล่า ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า อนาคตของ ดิบาล่า เป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างมากในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาและมีข่าวลือเกี่ยวกับการที่จะย้ายออกจากทีมที่ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้มาดขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาได้เริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ช่วงต้นปี

เรอัล มาดริด เป็นที่รู้กันดีว่ามีความสนใจมาอย่างยาวนานในความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ดิบาล่า ซึ่งนักเตะก็ยังเคยตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายทีมด้วยเงินจำนวนมหาศาลเพื่อที่จะไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานข่าวจากอิตาลีระบุว่าขณะนี้ ลิเวอร์พูล ได้ปรากฏตัวขึ้นมาอย่างน่าแปลกใจสำหรับความต้องการที่จะได้ลายเซ็นของดาวเตะรายนี้และสามารถผลักดันข้อเสนอที่คาดว่าอาจจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ยูเวนตุส มีแนวโน้มว่าจะมีการตั้งค่าตัวของ ดิบาล่า เอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นวัย 25 ปี แต่ก็คาดว่าจำนวนเงินดังกล่าวจะเป็นอุปสรรคต่อความหวังในการได้ตัวมาร่วมทีมของยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก โดย ดิบาล่า ทำไปได้เพียงแค่ 4 ประตูจากการลงสนามใน กัลโช่ เซเรียอา 25 นัดในฤดูกาลนี้ แต่กองหน้าจอมเทคนิคทำไป 5 ประตูจากการลงสนาม 7 นัดใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง