มาดริด เตรียมส่ง วาราน แลก มาเน่ จากหงส์

มาดริด เตรียมส่ง วาราน แลก มาเน่ จากหงส์ jpg

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาเรื่องการเสนอ ราฟาเอล วาเรน กองหลังของทีมไปให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่จะนำตัว ซาดิโอ มาเน่ เพื่อให้ย้ายมาอยู่กับทีมราชันย์ชุดขาวแทน ขณะนี้เป็นที่เข้าใจกันว่า วาราน กำลังชั่งน้ำหนักเรื่องอนาคตของตนเองกับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนและเจ้าตัวอาจจะจะสามารถผลักดันให้มีการขอย้ายทีมออกไปได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสมีความคิดที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ากำลังอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับการสรรหานักเตะในตำแหน่งกองหลังตัวกลางคนใหม่และก็เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ วาราน อย่างหนักมาแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามสื่อในอังกฤษรายงานว่า เรอัล มาดริด อาจเสนอตัว วาราน ไปให้กับ ลิเวอร์พูล แทนเพื่อช่วยในการเจรจากับการซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ ของทีมหงส์แดง

ทีมแชมป์ยุโรปได้กลับมาให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติเซเนกัลอีกครั้งหลังจากการกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน ในฐานะผู้จัดการคนใหม่โดยมองว่ากองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากกว่า เอแดน อาซาร์ หรือ คริสเตียน อีริคเซ่น โดย วาราน ย้ายมาอยู่กับ มาดริด ตั้งแต่ในปี 2011 และลงสนาให้กับสโมสรไปแล้วมากกว่า 250 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง