ปีศาจแดง เปิดออปชั่นต่อสัญญา แรชฟอร์ด อีก 1ปี

ปีศาจแดง เปิดออปชั่นต่อสัญญา แรชฟอร์ด อีก 1ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะเรียกใช้ออปชั่นสำหรับการขยายสัญญาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกไปอีก 12 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กองหน้าดาวรุ่งที่ผ่านระบบเยาวชนของทีมปีศาจแดงมีพัฒนาการเรื่องฟอร์มการเล่นของตนเองอย่างมากจนกลายเป็นนักเตะระดับคีย์แมนของทีมโดยเฉพาะหลังจากที่สโมสรมีการแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตามสัญญาของดาวรุ่งวัย 21 ปีเหลือเวลากับทีมต้นสังกัดอยู่อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้นในสัญญาฉบับเดิมและจนถึงตอนนี้ทีมปีศาจแดงยังไม่อาจที่จะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัวให้ประสบความสำเร็จได้

จากรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษบอกว่าทีมปีศาจแดงเปิดใช้งานออปชั่นที่มีในสัญญาฉบับเดิมเพื่อที่จะยืดระยะเวลาการอยู่กับทีมเพิ่มขึ้นไปอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่า แรชฟอร์ด จะยังคงอยู่ที่สโมสรไปจนกว่าจะถึงปี 2021 เป็นอย่างน้อย และเพื่อป้องกันความสนใจที่จะมาจากสโมสรต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก เรอัล มาดริด ที่เคยตกเป็นข่าวว่าอยากได้กองหน้าทีมชาติอังกฤษมาแล้วก่อนหน้านี้

รายงานยังมีการระบุด้วยว่ายักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกยังคงมีความมั่นใจในการที่จะสามารถเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ แรชฟอร์ด ซึ่งลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของทีมปีศาจแดงไปแล้วทั้งหมด 161 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการได้สำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง