ดาวรุ่ง บราก้า ปัดพูดเรื่องย้ายมาเล่นในอังกฤษหลังหลายทีมสนใจ

ดาวรุ่ง บราก้า ปัดพูดเรื่องย้ายมาเล่นในอังกฤษหลังหลายทีมสนใจ

ฟรานซิสโก้ ตรินเซา กองหน้าดาวรุ่งของสโมสร สปอร์ติ้ง บราก้า ทีมในลีกโปรตุเกส ออกมาเปิดเผยว่ายังมุ่งมั่นกับการเล่นให้กับต้นสังกัดในปัจจุบันแม้ว่าจะมีความสนใจจากทีมที่มาจากพรีเมียร์ลีกไม่ว่าจะเป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส,อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าทุกทีมต่างก็กำลังต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ตรินเซา ในช่วงฤดูร้อนนี้

ดาวยิงวัย 19 ปีลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ บราก้า ไปแล้ว 2 นัดในลีกสูงสุดของโปรตุเกส โดยส่วนใหญ่แล้วเจ้าตัวได้ลงเล่นให้กับทีมชุด บราก้า บี เป็นส่วนใหญ่ โดย ตรินเซา มีสถิติการทำประตูที่น่าประทับใจสำหรับทีมชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี หลังจากที่เจ้าตัวทำไปถึง 11 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 16 นัด

โดย ตรินเซา ออกมายืนยันกำลัง “ทำงานของตนเอง” และจะทำหน้าที่ต่อไปเพื่อ บราก้า จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น “ผมกำลังทำงานของฉัน ไม่ว่าผู้คนจะเล็งเห็นมันหรือไม่ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผมจะแสดงความคิดเห็นในขณะนี้ ผมอยู่ที่ สปอร์ติ้ง และผมจะทำให้ดีที่สุดสำหรับสโมสร” ตรินเซา บอกกับสื่อในโปรตุเกส ดาวยิงวัยรุ่นยังคงมีสัญญากับ บราก้า ไปจนถึงฤดูร้อนปี 2023 โดยส่วนใหญ่เจ้าตัวนอกจากจะเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าแล้วแต่เจ้าตัวยังสามารถออกไปเล่นริมเส้นด้านกว้างให้กับทีมได้อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง