ลือ หงส์แดง ตกลงสัญญาส่วนตัว เอ็นดงเบเล่ ได้แล้ว

ลือ หงส์แดง ตกลงสัญญาส่วนตัว เอ็นดงเบเล่ ได้แล้ว

มีการเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุสัญญาส่วนตัวกับ ต็องกีย์ เอ็นดงเบเล่ กองกลางของ โอลิมปิก ลียง ได้แล้วและนักเตะก็จะย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ มีสโมสรจำนวนหนึ่งที่แสดงความสนใจในตัวของดาวรุ่งวัย 22 ปีซึ่งคาดว่าจะออกจาก ลียง ด้วยเงินค่าตัวจำนวนมหาศาลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018-2019

จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เอ็นดงเบเล่ ได้ลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ว่ายังติดปัญหาอยู่กับการที่ไม่อาจตกลงเกี่ยวกับจำนวนเงินค่าตัวของมิดฟิลด์รายนี้กับ ลียง ให้ลุล่วงได้ในเวลานี้

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวฉบับเดียวกันนี้ก็อ้างว่าทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ยูเวนตุส ต่างก็สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งทำไปได้ 2 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์ ในการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 46 นัด ให้กับ ลียงในฤดูกาลนี้ได้แล้วด้วยเช่นเดียวกัน

เอ็นดงเบเล่ ซึ่งมีชื่อติดทีมตราไก่ชุดใหญ่ไปแล้ว 4 ครั้ง ก่อนหน้านี้เคยเล่นในตำแหน่งกองกลางที่ยืนเยื้องออกมาทางฝั่งขวา แต่ว่าในช่วงหลังเจ้าตัวมาเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวในเป็นส่วนใหญ่แล้ว โดยทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส มีคิวที่จะต้องลงพบกันในนัดชิงชนะเลิศของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในต้นเดือนหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง