สื่อผู้ดีเผย เป๊ป เล็งดึง 2 กองกลางเสริมทัพซัมเมอร์

สื่อผู้ดีเผย เป๊ป เล็งดึง 2 กองกลางเสริมทัพซัมเมอร์

สื่อใหญ่ในอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหานักเตะใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์จำนวน 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทดแทนนักเตะที่อาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล Daily Mail รายงานว่าทีม เรือใบสีฟ้า กำลังมองหา 2 กองกลางในตลาดซื้อขายหน้าร้อนที่กำลังจะเปิดทำการในเร็ววันนี้

ถ้าหากว่า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันที่ยังไม่ได้ตกลงเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการมิดฟิลด์ตัวรับเพื่อนำมาใช้งานหมุนเวียนกับ แฟร์นันดินโญ ห้องเครื่องชาวบราซิลเลี่ยน ซึ่งพวกเขามี โรดรี้ นักเตะของ แอตเลติโก้ มาดริด เป็นเป้าหมายสำคัญในช่วงซัมเมอร์

นอกจากนั้น ซิตี้ ยังระบุถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนักเตะรายใหม่เข้ามาสู่ทีม ถ้าพวกเขายังไม่สามารถตกลงกับ กุนโดกัน เรื่องสัญญาใหม่ได้ ซึ่งมิดฟิลด์อินทรีเหล็กจะหมดสัญญากับสโมสรหลังจบฤดูกาลหน้า โดยนักเตะที่ทางสโมสรให้ความสนใจในฝีเท้าก็คือ ฮอสซัม ออย่าร์ กองกลางฝีเท้าดีจาก โอลิมปิค ลียง ที่ได้เห็นฟอร์มในการลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ใน 2 ฤดูกาลหลังสุดที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังลุ้น 3 แชมป์ในอังกฤษ หลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ ลีกคัพ ได้สำเร็จเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และกำลังจะลงเตะนัดสุดท้ายใน พรีเมียร์ลีก โดยนำเป็นจ่าฝูงมี 95 คะแนน จากการลงเล่น 37 นัด มากกว่า ลิเวอร์พูล อันดับ 2 อยู่ 1 คะแนน รวมทั้งรอเล่นนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล เอฟเอคัพ กับ วัตฟอร์ด ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

เนื้อหาใกล้เคียง