หงส์ พร้อมตบรางวัลต้ต่อสัญญาใหม่ โอริกี้

หงส์ พร้อมตบรางวัลต้ต่อสัญญาใหม่ โอริกี้

ลิเวอร์พูล มีแผนการที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดิว็อค โอริกี้ เพื่อเป็นรางวัลสำหรับความพยายามที่ผ่านมาของกองหน้าตัวสำรองของทีมรายนี้ เดิมทีดาวยิงทีมชาติเบลเยียมเคยเกือบกำลังจะได้ย้ายไปอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยราคาค่าตัว 22 ล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาและ โอริกี้ เพิ่งจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นให้กับทีมหงส์แดงในฤดูกาลปัจจุบัน

ช่วงที่ผ่านมา โอริกี้ มีบทบาทสำคัญจากการลุกออกมาจากม้านั่งในหลายๆนัดที่ทีมกำลังคับขันโดยนัดที่ดูเหมือนจะสำคัญที่สุดก็คือการเป็นคนทำประตูชัย 1-0 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเหนือคู่แข่งของร่วมเมอร์ซี่ย์ไซด์อย่าง เอฟเวอร์ตัน สื่อในอังกฤษรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกประทับใจในทัศนคติของกองหน้าดาวรุ่งวัย 23 ปีและกุนซือชาวเยอรมันต้องการให้ โอริกี้ อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกคาดหมายว่าจะเป็นนักเตะรายแรกๆที่จะต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกไปจากสโมสรในอนาคต

ถึงแม้ว่าไม่อาจจะยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า โอริกี้ จะกลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งตัวสำรองของทีมเหนือ เซอร์ดาน ชากิรี่ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ไปแล้วหลังจากที่ได้ลงสนามมาตลอด 11 นัดหลังให้กับ ลิเวอร์พูล รวมถึงการเริ่มต้นเป็นตัวจริง 2 นัดด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง