ร็อบเบน เมินย้ายไป งูใหญ่ ขอไป เมเจอร์ลีก

ร็อบเบน เมินย้ายไป งูใหญ่ ขอไป เมเจอร์ลีก

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะปัดข้อเสนอของ อินเตอร์ มิลาน ที่คาดว่าต้องการจะได้ตนเองไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้โดยต้องการที่จะย้ายไปลงสนามใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกามากกว่า มิดฟิลด์วัย 35 ปียืนยันก่อนหน้านี้ไปแล้วว่าฤดูกาลนี้ว่าจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตัวเองในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า

ซึ่งจะหมายถึงการสิ้นสุดระยะเวลากว่า 10 ปีที่มีส่วนร่วมในการพาทีมคว้าแชมป์หลายรายการในการลงเล่นให้กับทีมจากแคว้นบาวาเรีย ร็อบเบน ซึ่งปัจจุบันกำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่อาจจะทำให้เจ้าตัวหมดโอกาสลงเล่นให้กับทีมเสือใต้ไปตลอดช่วงฤดูกาลที่เหลือของปี 2018-19 แต่ก็คาดว่า ร็อบเบน จะยังคงจะได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรต่างๆในยุโรป

สื่อของอิตาลีรายงานว่า อินเตอร์ เป็นหนึ่งในกลุ่มของสโมสรที่ให้ความสนใจในอดีตดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้ ร็อบเบน จะมีจุดหมายปลายทางที่จะเป็นจุดสิ้นสุดการค้าแข้งของตนเองไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยการย้ายไปเล่นฟุตบอลในอเมริกา ร็อบเบน ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อ 10 ปีที่แล้วด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์ โดยจนถึงเวลานี้เจ้าตัวลงสนามให้กับทีมเสือใต้ไปแล้ว 305 นัดและยิงไปได้ 143 ประตู

เนื้อหาใกล้เคียง