มิลาน อ่อย โปเช็ตติโน่ ให้เงินก้อนโตทำทีม

มิลาน อ่อย โปเช็ตติโน่ ให้เงินก้อนโตทำทีม

เอซี มิลาน จะพยายามหลอกล่อให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมถอยห่างออกมาจากการคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยสัญญาว่าจะให้เงินสำหรับการไปใช้สำหรับการทำทีมมากถึง 300 ล้านปอนด์ เชื่อกันว่าทีม รอสโซ่เนรี่ ตั้งเป้าหมายให้กุนซือชาวอาร์เจนติน่าในการเข้ามาทำหน้าที่แทน เจนนาโร่ กัซตูโซ่ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากที่ทีมทำผลงานไม่ได้ตรงตามเป้าหมายที่วางเอาไว้เมื่อยังต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อการรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ของตารางการแข่งขัน

สื่อในอังกฤศรายงานว่าการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมจะเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโฉมทีมใหม่ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน และใครก็ตามที่จะเข้ามาแทนที่ กัซตูโซ่ จะได้รับเงินจำนวนมหาศาลเพื่อนำไปหาผู้เล่นใหม่เข้ามาในทีมด้วยความหวังที่ว่าจะเปลี่ยน มิลาน ให้กลับมาเป็นทีมที่สามารถท้าทายการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลีได้อีกครั้ง

โดยชื่อของ โปเช็ตติโน่ ได้รับการคาดหมายว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดของยักษ์ใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ถึงแม้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อมสเปอร์ ลังเลที่จะทำธุรกิจกับสโมสรใดก็ตามโดยที่ผ่านมากุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็เคยตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

มิลาน หวังว่าโครงการใหม่ที่น่าตื่นเต้นในอิตาลีจะเพียงพอที่จะเป็นแรงผลักดันให้ โปเช็ตติโน่ ออกมาหาความท้าทายใหม่แต่ทีมปีศาจแดงดำก็จะต้องใช้เงินชดเชยจำนวนมากเพื่อซื้อสัญญาของกุนซือรายนี้ที่ยังคงมีอยู่กับทีมไก่เดือยทองอีกหลายปี

เนื้อหาใกล้เคียง