ฟาน ไดค์ เชื่อ หงส์แดง รับมือเกมบุก เสือใต้ ได้แน่

ฟาน ไดค์ เชื่อ หงส์แดง รับมือเกมบุก เสือใต้ ได้แน่

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าในเกมที่บุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทีมเจ้าบ้านจะเปิดเกมรุกอยากเต็มที่ในช่วงเริ่มเกม แต่เขาก็เชื่อว่าแนวรับของทีม หงส์แดง ซึ่งเป็นจุดแข็งในซีซันนี้จะสามารถรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ แม้ว่าจะเล่นเกมเยือนใน แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ดีนักแต่สถิติเกมรับใน พรีเมียร์ลีก ของ เดอะเร้ดส์ ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยที่พวกเขาเสียไปเพียง 17 ประตูจาก 30 เกมในซีซันนี้ “พวกเขาเล่นกับเราได้อย่างดี แพ็คเกมแน่นโดยเฉพาะในเกมรับ

ฟาน ไดค์ กล่าว “และพวกเขาก็แสดงให้เราเห็นอย่างชัดเจนว่าให้ความยำเกรงเราเป็นอย่างมาก ผมคิดว่าพวกเขาเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปนิดหน่อย ดังนั้นเราจะต้องเตรียมตัวรับมือกับเกมใหญ่แบบนี้ให้ดี เพราะพวกเขาจะโหมบุกตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเกมเลยทีเดียว มันจะเป็นเกมที่ยากและเราจะต้องเล่นให้ดีกว่าเกมเยือนในนัดที่แล้วใน แชมเปี้ยนส์ลีก

“เราเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่เราก็สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ได้ การเก็บคลีนชีตได้นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทั้ง 2 ทีม แต่เรารู้ว่าในนัดนี้ถ้าเรายิงประตูได้ 1 ลูก พวกเขาจะต้องยิงให้ได้ 2 ประตู นั่นคือสิ่งที่มันเป็น เราต้องการที่จะเอาชนะเกมนี้ให้ได้และผ่านเข้ารอบต่อไป” กองหลัง ลิเวอร์พูล กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง