หงส์ วางแผนทุ่มเงินก้อนโตคว้า อินซิเญ่

หงส์ วางแผนทุ่มเงินก้อนโตคว้า อินซิเญ่

ลิเวอร์พูล กำลังตั้งเป้าการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะเดือนมกราคมสำหรับ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ดาวเตะคนสำคัญของสโมสร นาโปลี ตามรายงานจากอังกฤษ กองหน้าทีมชาติอิตาลีได้ลงสนามแข่งขันกับทีมหงส์แดงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้ง 2 นัดเมื่อไม่นานมานี้และรายงานระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจในตัวนักเตะวัย 27 ปีรายนี้มาก

อินซิเญ่ เป็นหนึ่งในแนวรุกที่ดีที่สุดใน เซเรียอา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเจ้าตัวทำไปแล้ว 10 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ ในการลงเล่นฤดูกาลนี้ อินซิเญ่ วัย 27 ปีเป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย แต่ก็สามารถมาเล่นตรงกลางได้ นาโปลี ได้ขาย 1 ในสตาร์ดังของทีมออกไปในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนั่นคือ จอร์จิญโญ่ ที่ย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี และรายงานกล่าวเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล จะเสนอราคามากกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อสนองความต้องการของ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี

การเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติอิตาลีจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าจะต้องเป็นการทุ่มเงินก้อนใหญ่าหลังจาก นาโปลี ล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และจะต้องลงไปเล่นในรายการ ยูโรป้าลีก ในปี 2019 ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรียอา อยู่ในอันดับ 2 ของตารางและตามหลัง ยูเวนตุส 8 คะแนน และจะต้องใช้ปาฏิหาริย์เล็กน้อยหากว่าต้องการจะคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ปีนี้ ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ มักจะไม่ใช้เงินจำนวนมากในช่วงฤดูหนาว แต่การเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับโลกในเดือนมกราคมจะทำให้สโมสรใกล้เคียงกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและรายการอื่นๆได้ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง