หงส์แดง สนดาวรุ่ง โบโร่

หงส์แดง สนดาวรุ่ง โบโร่

ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาการนำตัว บิลาล บราฮิมี่ ดาวรุ่งของสโมสร มิดเดิ้ลสโบรช์ มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้ บราฮิมี่ ซึ่งย้ายมาจาก ไลซอส ในลีกของโปรตุเกสในปี 2017 ได้เปิดตัวลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เดอะ โบโร่ เป็นครั้งแรกในเกม อีเอฟแอล คัพ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาโดยเป็นตัวสำรองในเกมที่พบกับสโมสร โรชเดล

แม้ว่าปีกวัย 18 ปี จะยังไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่อีกเลยหลังจากนั้นแต่ตามแหล่งข่าวในอังกฤษระบุว่า ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมพร้อมที่จะเข้าหาดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสซึ่งยังไม่เห็นด้วยกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตามรายงานฉบับเดียวกันอ้างว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สำหรับนักเตะที่เคยติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 19ปี 1 ครั้ง

บราฮิมี่ เกิดที่กรุงปารีส ทำไปได้ 1 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์ ในการลงสนามของ พรีเมียร์ลีก 2 สำหรับทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปีในระหว่างฤดูกาลปี 2018-19 โดยขณะนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อป้องกันไม่ให้ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลอยู่เล่นกับทีมต่อไปหลังจากที่เพิ่งจะมีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจของ เรอัล มาดริด รวมทั้ง บาร์เซโลนา ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง