อับราฮัม ย้ำขอสร้างอนาคตกับ เชลซี

อับราฮัม ย้ำขอสร้างอนาคตกับ เชลซี

แทมมี่ อับราฮัม ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า “เป้าหมาย” ของตนเองสำหรับฤดูกาล 2019-2020 คือการได้รับบทบาทในฐานะนักเตะคนสำคัญในทีม เชลซี ปัจจุบัน อับราฮัม ถูกทีมสิงโตน้ำเงินครามส่งไปให้กับ แอสตัน วิลล่า ทีมในลีก แชมเปี้ยนส์ชิพ ยืมตัวมาใช้งานและกองหน้าดาวรุ่งก็กำลังสนุกกับฤดูกาลที่สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอย่างมากหลังจากที่ทำไปแล้ว 21 ประตูในการลงสนามในลีกระดับรองของอังกฤษ

อับราฮัม วัย 21 ปี เตรียมที่จะกลับมาที่สโมสรต้นสังกัดจริงในช่วงซัมเมอร์นี้และดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุดเล็กก็เปิดเผยว่าตนเองต้องการที่จะสร้างอาชีพนักเตะที่ประสบความสำเร็จในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงแม้ว่าจะมีสโมสรต่างๆที่ให้ความสนใจอยากจะเซ็นสัญญากับตนเองไปร่วมทีมก็ตาม

“นั่นคือเป้าหมายเมื่อจะเข้าสู่ฤดูกาลถัดไป ตั้งแต่ที่ผมยังเด็กผมเชื่อเสมอว่าผมจะได้เล่นให้กับ เชลซี ผมเชื่อเสมอว่าสักวันผมจะมีความสามารถที่จะไปให้ถึง ผมต้องทำเมื่อผมมีโอกาสและคว้ามันด้วยมือทั้ง 2 ข้าง” อับราฮัม บอกกับนักข่าว โดย อับราฮัม เคยใช้เวลาในฤดูกาล 2017-18 ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วในการยืมตัวไปเล่นให้กับ สวอนซี ซิตี้ โดยสามารถทำไปได้ทั้งหมด 8 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 39 นัดในการลงสนามทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง