หงส์-สิงห์ สนใจลูกชาย ตูราม

หงส์-สิงห์ สนใจลูกชาย ตูราม

2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะร่วมแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญา เคเฟรน ตูราม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร โมนาโก ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัยเพียงแค่ 17 ปีได้ลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว 2 นัดให้กับ โมนาโก ในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวยังไม่ได้เซ็นสัญญาในฐานะนักเตะอาชีพกับทีมดังจากลีกเอิงแต่อย่างใด

จากรายงานของ Daily Mail ยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลีได้จับตามองพัฒนาการของดาวรุ่งรายนี้อย่างใกล้ชิด แต่ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่สนใจในตัว เคเฟรน อย่างมากและต่างก็มีต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันเพื่อที่จะแย่งลายเซ็นของนักเตะเยาวชนทีมชาติฝรั่งเศสด้วยเช่นกันอย่างไรก็ตาม เคเฟรน ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของ ลิลิยอง ตูราม อดีตกองหลังคนดังของ ยูเวนตุส,บาร์เซโลนา และทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่ได้มีโอกาสลงสนามในลีกเอิงเลยในฤดูกาลนี้

ขณะนี้ เชลซี กำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันนัดที่ 2 ของศึก ยูโรป้าลีก รอบน็อกเอาต์ที่จะพบกับ มัลโม่ ในคืนวันพฤหัสที่ผ่านมาขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะต้องลงสนามพบกับคู่แค้นตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้และหากว่าสามารถเอาชนะได้ก็จะมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปได้อีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง