ปีศาจแดง คุย บาร์ซ่า ขอตัว ซัวเรซ แล้ว

ปีศาจแดง คุย บาร์ซ่า ขอตัว ซัวเรซ แล้ว

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อกับ บาร์เซโลนา เกี่ยวกับความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อให้มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยสามารถทำผลงานได้ดีในช่วงที่มาอยู่กับ บาร์ซ่า และประสบความสำเร็จอย่างมากในถิ่น คัมป์นู แต่ดาวยิงวัย 32 ปี ทำไปได้เพียงแค่ 2 ประตูจากการลงสนาม 10 นัดล่าสุดของตัวเองในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

ผลงานของ ซัวเรซ ในระยะหลังบวกกับอายุที่มากขึ้นนำไปสู่การคาดการณ์ที่ว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันอาจเตรียมพร้อมที่จะขาย ซัวเรซ ออไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนและเตรียมที่จะหากองหน้าอายุน้อยคนใหม่เข้ามาทดแทนและตามรายงานของ Diario Gol สื่อของสเปนได้ระบุว่าทีมปีศาจแดงได้ทำการติดต่อเพื่อขอซื้อตัว ซัวเรซ เป็นครั้งแรกแล้ว

รายงานระบุว่ายักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกได้ติดต่อเพื่อขอนำตัว ซัวเรซ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าเนื่องจจาก แมนฯยูไนเต็ด ยังเชื่อว่ากองหน้ารายนี้ยังคงเป็นนักเตะที่มีศักยภาพที่จะยกระดับเกมรุกของทีมให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมได้ อย่างไรก็ตามเชื่อว่า ซัวเรซ มีแนวโน้มที่จะเลือกปฏิเสธความพยายามของทีมปีศาจแดงเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเป็นนักเตะคนสำคัญของคู่แข่งตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูลมาก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นให้กับ บาร์ซ่า นั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง