บาร์ซ่า เอาด้วยรอสอย อาอัวร์ แข่งกับปืนใหญ่

บาร์ซ่า เอาด้วยรอสอย อาอัวร์ แข่งกับปืนใหญ่

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา ได้ตัดสินใจที่จะเข้ามาร่วมวงเดินหน้าทาบทาบ อุสเซม อาอัวร์ กองกลางของสโมสร โอลิมปิก ลียง ดาวรุ่งวัย 20 ปีถือเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะอายุน้อยมีพรสวรรค์สูงที่กำลังลังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างๆทั่วฟุตบอลยุโรปและเจ้าตัวก็ทำไปแล้ว 6 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 32 นัด ทั้งในลีกเอิง และยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลนี้

ฟอรฒการเล่นของ อาอัวร์ นำไปสู่ความสนใจจากสโมสรต่างๆในพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะกับ อาร์เซนอล ที่ถูกมองว่ากำลังต้องการที่จะได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 มายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ตามรายงานของของ L’Equipe สื่อดังของฝรั่งเศสระบุว่า บาร์เซโลนา ก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

รายงานยังอ้างว่าทีมยักษ์แห่งแคว้นคาตาลันได้ติดต่อกับเอเย่นต์ของ อาอัวร์ ล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะเข้าใกล้นักเตะดาวรุ่งรายนี้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนถึงแม้ว่า บาร์ซ่า เพิ่งจะทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อซื้อตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวรุ่งอีกรายของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาก่อนหน้านี้ไม่นานก็ตาม อาอัวร์ ยังคงมีสัญญาที่เหลืออยู่กับ ลียง มากกว่า 4 ปี แต่ข้อเสนอที่เป็นจำนวนเงินก้อนใหญ่อาจล่อใจให้ ลียง ยอมขายนักเตะรายนี้ออกมาได้เช่นกันเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง