หงส์แดง เดินหน้าเอา แวร์เนอร์ จาก ไลป์ซิก แน่

หงส์แดง เดินหน้าเอา แวร์เนอร์ จาก ไลป์ซิก แน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ายังมีความต้องการอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ ของ แอร์เบย์ ไลป์ซิก เพื่อเพิ่มมิติในแนวรุกให้กับทีม ทีมเครื่องจักรสีแดงเพิ่งจะส่ง โดมินิค โซลันเก้ ไปให้กับ บอร์นมัธ ด้วยราคาค่าตัว 17 ล้านปอนด์ในเดือนนี้และพวกทีมก็ยังกำลังมองหาสโมสรใหม่สำหรับ ดิว็อค โอริกี้ อีกด้วย

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็เป็นผู้เล่นอีกรายที่อาจจะมีการถูกปล่อยตัวออกจากทีมในเดือนมกราคมเนื่องจากเจ้าตัวก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมในฤดูร้อนนี้และตามรายงานข่าวของ London Evening Standardระบุว่า แวร์เนอร์ อาจจะเป็นคนที่ถูกนำมาแทนที่

เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล เวลานี้นำหน้าหลายสโมสรของอังกฤษสำหรับการล่าตัวกองหน้าทีมชาติเยอรมัน แต่การแข่งขันของทีมหงส์แดงก็ไม่ง่ายนักเนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค 2 ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาก็สนใจในตัวดาวยิงของ ไลป์ซิก รายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าการจากไปของผู้เล่น โอริกี้ และ สเตอร์ริดจ์ ดูเหมือนว่ามีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนมากกว่า ดังนั้น คล็อปป์ อาจต้องอดทนต่อการเดินเครื่องล่า แวร์เนอร์ ในช่วงตลอดนักเตะฤดูร้อนหลังจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว กองหน้าวัย 22 ปี ยังไม่ยอมตอบกลงการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไลป์ซิก ซึ่งเป็นเหมือนการบังคับให้สโมสรที่ได้รับการสนับสนุนจาก Red Bull รีบหาเงินสดจากการขาย แวร์เนอร์ ออกไปให้ได้ในปีนี้

เนื้อหาใกล้เคียง