หงส์แดง อาจเปลี่ยนใจไม่เอา แวร์เนอร์ แล้ว

หงส์แดง อาจเปลี่ยนใจไม่เอา แวร์เนอร์ แล้ว

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกตัดสินใจว่าแล้วว่าสโมสรจะไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อจะเซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ แอร์เบย์ ไลป์ซิก ทีมในศึกบุนเดสลีกายักษ์ใหญ่แห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์มีการเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนสำหรับดาวเตะทีมชาติเยอรมันและ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันก็เชื่อว่าชื่นชมผลงานของ แวร์เนอร์ ในการลงสนามให้กับ ไลป์ซิก มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ The Mirror คล็อปป์ มีความตั้งใจที่จะให้โอกาสกับ ไรอัน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งที่เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล ให้ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวหลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

โดยที่ผ่านมาดาวรุ่งวัย 18 ปียังไม่ได้เปิดตัวในการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เลยแม้แต่นัดเดียว แต่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการพาทีมชาติอังกฤษได้แชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปีมาแล้วก่อนหน้านี้

เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ที่ คล็อปป์ ได้แสดงความตั้งใจที่จะพัฒนาผู้เล่นเยาวชนในอะคาเดมี่ชองสโมสรให้ขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในทีมชุดใหญ่ของตัวเองซึ่งในเวลานี้มีนักเตะอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์, โจ โกเมซ และ เบ็น วู้ดเบิร์น ที่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมหงส์แดงชุดใหญ่ไปแล้วทั้งสิ้น

เนื้อหาใกล้เคียง