หงส์แดงเปิดศึกชิง โยวิช จากชุดขาว

หงส์แดงเปิดศึกชิง โยวิช จากชุดขาว

ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจที่จะทำการไล่ล่าลายเซ็นของ ลูก้า โยวิช กองหน้าตัวเก่งของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงฤดูร้อนนี้ โยวิช ใช้เวลา 2 ฤดูกาลล่าสุดด้วยสัญญายืมตัวมาจาก เบนฟิก้า ในโปรตุเกส โดยกองหน้าดาวรุ่งทำไปแล้วถึง 34 ประตูจากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 69 นัดให้กับต้นสังกัดในเยอรมันในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

แฟร้งค์เฟิร์ต เพิ่งจะเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาฉบับถาวรกับกองหน้าวัย 21 ปี แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมจากบุนเดสลีกาจะขายนักเตะรายนี้ออกไปเพื่อทำกำไรจำนวนมากเข้ามาสู่สโมสรในช่วงตลาดนักเตะครั้งต่อไป ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ดูเหมือนว่าจะเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ดาวยิงอนาคตไกลที่ติดทีมชาติเซอร์เบียชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัด แต่ตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรล่าสุดที่อยากได้ตัว โยวิช

และอาจสามารถสร้างความประหลาดใจด้วยการนำตัวกองหน้ารายนี้เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ทีมหงส์แดงมีแนวโน้มที่จะปล่อยตัว ดาเนียล สเตอริดจ์ และ ดิว็อค โอริกี้ ออกไปจากทีมหลังจบฤดูกาล ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว โยวิช ที่ทำไปแล้ว 17 ประตูจากการลงเล่นใน บุนเดสลีกา ไปแล้ว 28 นัดในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง