หมาป่า อยากได้ ฟัลเกา รีเทิร์นพรีเมียร์ลีก

หมาป่า อยากได้ ฟัลเกา รีเทิร์นพรีเมียร์ลีก

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ตกเป็นข่าวว่ากำลังแสดงความสนใจในการจะเซ็นสัญญากับ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าจอมเก๋าของสโมสร โมนาโก ทีมในลีกเอิงของฝรั่งเศส วูลฟ์แฮมป์ตัน ซึ่งคว้าถ้วยแชมป์ลีกแชมเปี้ยนส์ชิพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและได้ขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ สร้างความประทับใจอย่างมากในการลงเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษหลังจากที่เก็บไปแล้ว 29 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัดและในเวลานี้ก็อยู่สูงถึงอันดับที่ 7 ในตารางอีกด้วย

ทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือชาวโปรตุเกส คาดว่าจะเดินหน้าเข้าสู่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ด้วยเช่นเดียวกับอีกหลายๆทีมเนื่องจากต้องการความมั่นใจว่าจะสามารถจบในอันดับครึ่งบนของตารางได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ตามรายงานของ Daily Mail ทีมหมาป่ากำลังพิจารณาจะนำตัว ฟัลเกา เข้ามาในเดือนมกราคมนี้ โดยสัญญาของกองหน้ารายนี้กับ โมนาโก จะหมดอายุลงในฤดูกาลหน้า

ดาวยิงจอมเก๋าวัย 32 ปี ทำไปได้ 7 ประตูจากการลงเล่น 16 นัด ให้กับ โมนาโก ในการลงเล่นลีกเอิงฤดูกาลนี้ ในขณะที่เจ้าตัวเคยมีประสบการณ์ก่อนหน้านี้ในพรีเมียร์ลีกที่มาแล้วทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว แต่ว่ากองหน้าดีกรีทีมชาติโคลัมเบียทำไปได้เพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกจากการลงเล่น 36 นัด ให้กับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก่อนที่จะกลับไปที่สโมสรที่เดิมของตัวเองตั้งแต่ปี 2013

เนื้อหาใกล้เคียง