หมาป่า-เจ้าป่า พร้อมเปิดศึก! หวังกระชากตัว มอนเตส แข้งเกมรับเอสปันญ่อลเสริมแกร่ง

หมาป่า-เจ้าป่า พร้อมเปิดศึก! หวังกระชากตัว มอนเตส แข้งเกมรับเอสปันญ่อลเสริมแกร่ง

มายกระดับในพรีเมียร์ลีกมั้ย! วูล์ฟส์ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จากศึกพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ เซซาร์ มอนเตส กองหลังตัวเก่งของสโมสรเอสปันญ่อลอยู่ โดยพวกเขาอยากจะได้ตัวของ มอนเตส มาเป็นนักเตะใหม่ด้วยพอดี

กองหลังทีมชาติเม็กซิโกรายนี้ เพิ่งจะได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม เอสปันญ่อล ในเดือนมกราคมที่ผ่านมานี่เอง แต่ผลงานของ มอนเตส ก็จัดได้ว่าดีมากเช่นกัน โดยในปัจจุบันเขากำลังเป็นแกนหลักของทีม “ไอ้นกแก้ว” ด้วยพอดี

La Gradad de España ได้กล่าวว่าจากผลงานที่ มอนเตส ทำได้ในลาลีกา มันเลยทำให้มีสามสโมสรในลีกอังกฤษกำลังติดตามฟอร์มการเล่นของเขาอย่างใกล้ชิด และอยากลองลุ้นเพื่อเซ็นสัญญากับเขาในช่วงเวลาที่ตลาดฤดูร้อนเปิดทำการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า วูล์ฟส์, ฟอเรสต์ และอีกหนึ่งสโมสรที่ยังไม่ได้เปิดชื่อ ต่างก็ส่งแมวมองมาจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะเลือดจังโก้รายนี้อยู่ตลอดเวลา

แหล่งข่าวจากเจ้าเดียวกัน ยังได้เปิดเผยอีกว่าตอนนี้มันยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องของการเจรจาข้อตกลง แต่ทั้งสองสโมสรในอังกฤษ ได้ติดต่อไปยังผู้บริหารของเอสปันญ่อลแล้ว เพื่อสอบถามเกี่ยวกับผู้เล่นรายนี้ที่เพิ่งจะผ่านศึกฟุตบอลโลกในกาตาร์ 2022 มาหมาดๆ ก่อนจะย้ายมายังเอสปันญ่อล ว่าพร้อมจะย้ายไปพรีเมียร์ลีกหรือไม่ มอนเตสมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านยูโร และสัญญาของเขาจะยาวไปจนถึงฤดูร้อนปี 2028 และทางเอสปันญ่อลเองก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะขายเขาแต่อย่างใด

เนื้อหาใกล้เคียง