อิ๊กฮาโล่ รับ เหมือนฝันได้อยู่ ‘ผีแดง’ ต่อเนื่องกระเบื้องแตก

อิ๊กฮาโล่ รับ เหมือนฝันได้อยู่ ‘ผีแดง’ ต่อเนื่องกระเบื้องแตก

โอเดียน อิ๊กฮาโล่ กองหน้าตัวยืมตัวทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าการที่เขาสามารถตกลงการขยายสัญญายืมตัวกับทีม ออกไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม ปี 2021 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทำให้เขาสามารถลงเล่นให้กับทีมแห่งความฝันของเขาได้ต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงกับ เซี้ยงไฮ้ เซิ่นหัว ในการยืมตัวกองหน้าชาวไนจีเรียรายนี้มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่สัญญาฉบับก่อนของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ “ผมเป็นกังวลมากๆว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เซี้ยงไฮ้ เซิ่นหัว ต้องการให้ผมกลับไปเพราะว่าพวกเขารู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างและพวกเขาเชื่อมั่นในตัวผม ดังนั้นแล้วมันจึงเป็นเรื่องที่ยากเล็กน้อย” โอเดียน อิ๊กฮาโล่ กล่าวกับ Sky Sports

“แต่ผมต้องขอบคุณพวกเขาที่ตอบตกลงทำให้ความต้องการของผมเป็นจริงและในอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ผมต้องขอบคุณ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมที่ทำให้มันเกิดขึ้นจริง มันยากนะที่จะอธิบาย แต่ผมยังมีความรู้สึกว่ามันจะเกิดขึ้น ผมต้องการซ้อมกับนักเตะเหล่านี้ทุกๆวันและแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง นี่ถือว่าเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและเป็นความสำเร็จสำหรับผมในการได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้และผมจะไม่มีวันนิ่งนอนใจไปกับโอกาสที่ผมได้รับแน่นอน”

เนื้อหาใกล้เคียง