พิคฟอร์ด เชื่อ ‘ท๊อฟฟี่’ ดีพอดับซ่า ‘หงส์แดง’ เกมนัดรีเทิร์น

พิคฟอร์ด เชื่อ ‘ท๊อฟฟี่’ ดีพอดับซ่า ‘หงส์แดง’ เกมนัดรีเทิร์น

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าทีมของเขามีคุณภาพที่ดีพอในการเอาชนะทีมจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ในเกมนัดกลับมาประเดิมสนามฟาดแข้งอีกครั้งของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ทั้ง 2 ทีมจะลงเล่นในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน กูดิสัน พาร์ค และต้องการ 6 คะแนนเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน เองยังก็ต้องการ 3 คะแนนกับอีก 9 เกมที่เหลือ เพื่อโอกาสในการทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤกดูกาลหน้า “พวกเราต้องการเอาชนะให้ได้ในทุกๆเกม แน่นอนว่าเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ จะมีความสำคัญมากๆต่อแฟนบอลและนักเตะ” จอร์แดน พิคฟอร์ด กล่าวกับ Sky Sports News

“พวกเราต้องการแสดงออกให้เห็นว่าเราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้และแน่นอนว่าพวกเรามีโอกาสในการเอาชนะพวกเขาด้วย พวกเรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขาคือทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก พวกเราแค่เพียงต้องการทำให้ดีที่สุดและพวกเราจะพยายามเอาชนะพวกเขา พวกเรารู้ดีว่าเรามีความสามารถในการเอาชนะพวกเขาได้ พวกเราต้องการทำแบบนั้นเพื่อตัวเราเองและแน่นอนว่าเพื่อแฟนบอลของเรา”

เนื้อหาใกล้เคียง