หรือ แฮร์รี่ เคน จะแข้งพรีเมียร์ลีกคนที่ 7 ที่ขอย้ายทีมได้สำเร็จ

หรือ แฮร์รี่ เคน จะแข้งพรีเมียร์ลีกคนที่ 7 ที่ขอย้ายทีมได้สำเร็จ

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ดื้อกับทีม เมื่อไม่กลับมาซ้อม หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจ ในขณะที่ต้นสังกัดไม่มีท่าทีในการปล่อยนักเตะออกจากทีม และพวกเรามาดูกันว่า มันจะจบยังไง และถึงขั้นที่กัปตันทีมชาติ อังกฤษ จะต้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมหรือไม่ พวกเราพาย้อนไปดู 7 นักเตะในพรีเมียร์ลีกที่เคยทำสำเร็จมาแล้ว

ดิมิทรี ปาเยต์
ปาเยต์ เข้ามาสร้างผลงานที่น่าประทับใจให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์ปี 2015 มีส่วนกับการทำประตูให้กับทีมได้มากมาย แถมยังมีชื่อเข้าชิงเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกด้วย แต่สุดท้ายก็เหมือนกับเจอกับความมืดมน เมื่อสลาเวน บีลิช นายใหญ่ของทีมในเวลานั้น เผยว่า นักเตะหมดไฟในการเล่นให้กับทีม เมื่อได้รับความสนใจจากโอลิมปิก มาร์กเซย และย้ายออกไปในเดือนมกราคม ปี 2017

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
หนึ่งในดาวรุ่งอนาคตไกลกับลิเวอร์พูล แต่เมื่อมองไม่เห็นโอกาสในการคว้าแชมป์ และเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจ ทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นทันที กับการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และย้ายทีมด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ได้สำเร็จ เมื่อสเตอร์ลิ่ง ปฏิเสธที่จะร่วมทัวร์พรีซีซั่นกับทีมในปี 2015 ทำให้ถูกแฟนบอลวิจารณ์กันไปมากมาย

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
กับความสบายๆ ที่ดูชิลๆ ตลอดของเบอร์บาตอฟ แทบจะหมดไป เมื่อได้รับการติดต่อจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และก็ได้ย้ายทีมในที่สุด กับค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

วิลเลี่ยม กัลลาส
กัลลาส จบไม่สวยกับเชลซี เมื่อขู่ที่จะทำประตูทีมตัวเอง ตามรายงานข่าวที่ออกมา กับสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2006 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล ได้สำเร็จ แม้ว่าถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเวลานั้นจะเป็นการคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธเรื่องคำพูดดังกล่าวหลายครั้งว่าไม่ได้เป็นคนพูด

คลินท์ เดมซีย์
เดมซีย์ เล่นให้กับฟูแล่ม 6 ฤดูกาล ก่อนที่จะได้รับความสนใจจากสเปอร์ส และทำให้แจ้งไปยังมาร์ติน โยล ในช่วงเวลาดังกล่าว และได้ย้ายทีมในที่สุด กับค่าตัว 6 ล้านปอนด์

เชส ฟาเบรกาส
การเล่นให้กับเดอะ กันเนอร์ส 8 ปี และทำหน้าที่กัปตันทีม แต่เมื่อบาร์เซโลน่า ทีมที่เติบโตมาในวัยเด็กแสดงความสนใจ กับยุคทองของทีมในช่วงดังกล่าว ทำให้สุดท้ายแล้ว ฟาเบรกาส ตัดสินใจทำร้ายจิตใจแฟนบอลด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และย้ายทีมในที่สุด

ดีเอโก้ คอสต้า
แม้ว่าคอสต้า จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลแรกที่เล่นให้กับเชลซี แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป และดาวยิงตัวโหดต้องการกลับแอตเลติโก มาดริด อย่างชัดเจน ทำให้ไม่เดินทางกลับมาสู่สโมสร เมื่ออยู่ในบราซิล และก็ได้ย้ายทีมสมใจ

เนื้อหาใกล้เคียง