หลุดปาก! อิสโก้รับ มีข้อเสนอให้เลือกน้อย เลยต้องเลือกเซบีญ่า

หลุดปาก! อิสโก้รับ มีข้อเสนอให้เลือกน้อย เลยต้องเลือกเซบีญ่า

หลุดจากนรกที่มาดริดเสียที! อิสโก้ อดีตมิดฟิลด์ตัวรุกของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาปลื้มใจเป็นที่สุด หลังจากที่เขาได้ย้ายไปเล่นให้กับ เซบีญ่า ทีมดังของลีกสเปน อิสโก้ ได้กลายเป็นผู้เล่นของทีม เซบีญ่า อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะได้เปิดตัวในสนาม รามอน ซานเชซ ปิฆวน แบบเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอลในสัปดาห์นี้ และกองกลางรายนี้ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับทางทีมงานแอดมินของเว็บไซต์ประจำสโมสรในรูปแบบการ ถาม-ตอบ ด้วยเช่นกัน

คุณรู้สึกอย่างไรกับการย้ายทีมครั้งนี้?
“ผมมีความสุขและตื่นเต้นกับบทบาทใหม่นี้มาก ผมรู้ว่าผมมาจากไหน และหวังว่าเราจะสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันได้ ผมต้องการเริ่มต้นเป็นตัวหลักของทีม ผมต้องการแสดงให้ทุกคนเห็น ถึงที่ผมมี และผมไม่เคยสูญเสียมันไป ผมมาอยู่ในทีมที่ผมรู้จักทั้งโค้ชและนักเตะทุกคนเป็นอย่างดี แถมเซบีญ่ายังเล่นบอลด้วยสไตล์การเล่นที่ผมชอบด้วย”

ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?
“มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับในหลายๆเรื่อง มีหลายอย่างแตกต่างกันออกไปจากในช่วงเวลาที่ผ่านมา มันเป็นฤดูร้อนแรกที่มีวันหยุดมากมาย และผมได้ใช้ประโยชน์จากมันเพื่อฝึกซ้อมให้ดีและมีรูปร่างที่ดี ฟิตพร้อม”

มันคือช่วงซัมเมอร์ที่ต่างไปจากทุกปี นั่นคือการที่คุณไม่มีทีมให้ซ้อมใช่ไหม ?
“ความกังวลใจเกิดขึ้นได้เสมอ เพราะมีอนาคตเป็นเดิมพัน แต่หวังว่าเราจะเคลียร์ได้ลงตัว ก็นี่ไง ตอนนี้ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”

ทำไมต้องเลือกเซบีญ่า?
“ผมได้รับข้อเสนอค่อนข้างน้อย แต่ในระดับนี้ มันเป็นข้อเสนอที่ผมสนใจมากที่สุดในขณะนี้ นี่เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นที่ผมชอบ ได้เล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกและยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นทีมที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผมได้แสดงทักษะด้านฟุตบอลของผมอีกครั้ง”

เนื้อหาใกล้เคียง