หัวอุ่นๆ! อเราโฮรับ ไม่พอใจพฤติกรรมของ วินิ จูเนียร์ หลังทำซ่ากับนักเตะบาร์ซ่า

หัวอุ่นๆ! อเราโฮรับ ไม่พอใจพฤติกรรมของ วินิ จูเนียร์ หลังทำซ่ากับนักเตะบาร์ซ่า

โรนัลด์ อเราโฮ กองหลังของบาร์เซโลน่า ได้ออกมาอธิบายถึงการปะทะคารมกันอย่างรุนแรง ระหว่างตัวของเขากับ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ในเกมการแข่งขันบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ ที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด เมื่อคืนที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ทำแฟนบอลช็อกตาตั้ง ด้วยการพ่ายแพ้คาบ้าน 4-0 ที่คัมป์ นู โดยที่ วินิ จูเนียร์ ยิงเปิดหัวให้กับทีมเยือนได้ก่อน และจากนั้นก็โดน คาริม เบนเซม่า ซัดแฮตทริกใส่ ทำให้มาดริดเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 4-1

หลังจากนั้น อเราโฮ ก็ได้ออกมาอธิบายความโกรธของเขาที่มีต่อพฤติกรรมของกองหน้าชาวบราซิลรายนี้ว่า “ผมรู้สึกหัวร้อนนิดหน่อย เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่เขาควรมุ่งเน้นไปที่การเล่นฟุตบอล ถ้าเขาทำอย่างนั้น เขาจะเป็นผู้เล่นที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ไม่ใช่เอาแต่มาเน้นกวนบาทานักเตะฝั่งตรงข้าม วันนี้เขาพูดมากเกินไป และพยายามยั่วอารมณ์เพื่อนร่วมทีมของผม และผมก็หัวร้อน มันเป็นเรื่องฟุตบอล”

อเราโฮ ได้กล่าวถึงเกมนี้ซึ่ง บาร์ซ่า ตกรอบบอลถ้วยโกปา เดล เรย์ ไปแบบสุดน่าอับอายไปว่า “การแพ้ให้กับเรอัล มาดริด แถมแพ้คาบ้านตัวเองด้วยนั้นมันเจ็บปวดเสมอ (แต่) ลาลีกาคือเป้าหมายหลักของเรา และเราต้องทำให้สำเร็จ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ เราต้องเปลี่ยนความคิดและคิดเกี่ยวกับเกมต่อไป ที่เราจะต้องสู้กับกิโรน่า นั่นแหละเป้าหมายของพวกเรา เราจะเป็นแชมป์ลาลีกา”

เนื้อหาใกล้เคียง