ฮาเมส โรดริเกวช รับ อนาคต ขึ้นอยู่กับ มาดริด ไม่ใช่ตัวเขา

ฮาเมส โรดริเกวช รับ อนาคต ขึ้นอยู่กับ มาดริด ไม่ใช่ตัวเขา

ฮาเมส โรดริเกวช ออกมาพูดถึงอนาคตของเขา ว่าอยู๋ในกำมือของทีมเรอัล มาดริด เท่านั้น หลังจากที่ตอนนี้กำลังตกเป็นที่ต้องการตัวของ นาโปลี ซึ่งจะเป็นการได้กลับไปเล่นกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อีกครั้ง นาโปลี และ แอตเลติโก้ มาดริด นั้นต่างก็เป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจนักเตะชาวโคลัมเบียรายนี้ แต่ล่าสุดนักเตะก็ออกมายอมรับว่า ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เรอัล มาดริด

“ผมยังไม่รู้เหมือนกันว่าผมจะได้เล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า ผมยังมีเวลาอีก 3 สัปดาห์ที่จะคิดในเรื่องนี้ ทุกๆอย่างมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมต้องรอดูว่าสุดท้ายแล้ว เรอัล มาดริด จะตัดสินใจอย่างไรกับผม มันมีคนมากมายในนั้นที่จะเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งผมเองก็คงจะไปทำอะไรไม่ได้” ฮาเมส กล่าว

ฮาเมส นั้นลงเล่น 2 ฤดูกาลล่าสุดกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในบุนเดสลีก้า เยอรมัน แบบยืมตัว แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่ได้ ซื้อนักเตะรายนี้ ไปร่วมทีมแบบถาวร ทำให้ต้องกลับมาอยูกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาอีกครั้ง โดยจากการที่เรอัล มาดริด ซื้อนักเตะมากมายเข้ามาร่วมทีม นั้นจึงทำให้อนาคตของเขากับสโมสร น่าจะหมดลงอย่างแน่นอน เหลือเพียงว่าจะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง