ชุดขาว เตรียมถกอนาคต ฮาเมส กับเสือใต้

ชุดขาว เตรียมถกอนาคต ฮาเมส กับเสือใต้ jpg

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะจัดการเจรจราเกี่ยวกับอนาคตของ เจมส์ หรือ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ของทีมราชันย์ชุดขาว ดาวเตะทีมชาติโคลัมเบียกำลังเข้าสู่เดือนสุดท้ายของสัญญาของสัญญายืมตัวที่มีระยะเวลา 2 ปี กับสโมสรแห่งแคว้นบาวาเรีย แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวอาจจะต้องกลับไปอยู่กับ มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้

กองกลางจอมเทคนิคได้ย้ายมาอยู่กับทีมเสือตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 จากสัญญายืมตัว 2 ปีจากทีมราชันย์ชุดขาว แต่ในช่วงหลังเป็นที่ชัดเจนว่า ฮาเมส ไม่ค่อยได้รับความเชื่อมั่นในการถูกส่งลงสนามมากนักภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง นิโก้ โควัช

สำนักข่าว TZ รายงานว่าทั้ง 2 สโมสรจะมีการจัดประชุมในไม่ช้าเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของ ฮาเมส กับ บาเยิร์น ที่มีออปชั่นซึ่งยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันจะทำการซื้อขาดได้ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ซึ่งยังไม่มีความแน่นอนว่าทีมจากเยอรมันจะใช้ออปชั่นนี้หรือไม่

อดีตสตาร์คนสำคัญของ ปอร์โต้ และ โมนาโก ใช้เวลา 3 ฤดูกาลกับทีม ลอส บลัอกอส และช่วยให้ มาดริด ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย แต่เจ้าตัวได้ลงสนามใน ลาลีกา ไปเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้นในฤดูกาลสุดท้ายที่เล่นให้กับ มาดริด ก่อนที่จะมาอยู่กับ บาเยิร์น โดยในเวลานั้นทีมมี ซีเนอดีน ซีดาน รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ลอส บลังกอส

เนื้อหาใกล้เคียง