อยากลงเล่นอีก! รัค-ซาคยี่ ดาวรุ่งพาเลซเปิดใจ อยากได้ลงสนามมากขึ้นกับพาเลซ

อยากลงเล่นอีก! รัค-ซาคยี่ ดาวรุ่งพาเลซเปิดใจ อยากได้ลงสนามมากขึ้นกับพาเลซ

วิเอร่าจะให้โอกาสรึเปล่านี่สิ! โจซูรัน รัค-ซาคยี่ ดาวรุ่งอนาคตไกลของทีม คริสตัล พาเลซ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขายังมีความหวังอยู่ว่าจะได้รับโอกาสลงสนามในระดับทีมชุดใหญ่ของ พาเลซ ในฤดูกาลนี้

รัค-ซาคยี่ ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจากนั้นเขาก็ได้มีชื่อติดเป้นตัวสำรองอยู่ในทีมชุดใหญ่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็อยู่ที่ว่า วิเอร่า จะเอายังไงดีกับอนาคตของมิดฟิลด์หนุ่มรายนี้ “ผมแค่หวังว่าจะได้ลงเล่นให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ช่วยทีมในทุก ๆ ทางที่เป็นไปได้ และปรับปรุงฝีเท้าของผมเองให้ออกมาดีที่สุดด้วยนะ” เขากล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร

ฤดูกาลที่แล้ว มิดฟิลด์ตัวรุกวัยเยาว์รายนี้ ได้รับโอกาสสำคัญในการลงเล่นในช่วง 14 นาทีสุดท้ายของเกมที่พวกเขาได้สู้กับเชลซี และเขาก็ได้เล่าถึงช่วงเวลานั้นว่า “ผมแค่เตรียมพร้อมที่จะถูกเรียกตัว [ลงเล่น] ดังนั้นแล้ว ผมก็เลยดีใจที่โอกาสมาถึงและดีใจที่ผมได้เดบิวต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมต้องการทำอะไรที่ดีแบบนี้ต่อไป และผมจะเดินหน้าต่อไป”

“เขา [วิเอร่า] ต้องการให้ผมลงไปพลิกเกม แสดงตัวตนของตัวเองออกมาว่าทำอะไรได้บ้าง เราตามหลัง 3-0 ไปแล้ว ดังนั้นมันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมที่จะได้ลงเล่นต่อไป เขาบอกว่าผมทำได้ดีในช่วงปรีซีซั่น และผมสมควรได้รับโอกาสอีก ดังนั้นเพียงแค่ลงไปเล่นในสนาม และเล่นให้ดี นั่นแหละหน้าที่”

เนื้อหาใกล้เคียง