โซลชา รับ อยากให้ แรชฟอร์ด หายทันลงเล่นเกมแดงเดือด

โซลชา รับ อยากให้ แรชฟอร์ด หายทันลงเล่นเกมแดงเดือด

ผู้จัดการทีมปีศาจแดง นั้นเชื่อว่า สตาร์กองหน้าเบอร์ 1 ของทีม นั้นจะสามารถหายจากอาการบาดเจ็บ และจะสามารถลงเล่นเจอกับ ลิเวอร์พูล ได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำทุกๆอย่างเพื่อทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นกลับมาฟิตและลงเล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ให้ได้ ผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าว

แรชฟอร์ด นั้นเป็นนักเตะที่ฟอร์มดีที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไปแล้ว 14 ประตู ให้กับปีศาจแดง นั้นจึงทำให้ทีม ไม่อยากที่จะขาดเขาไป หลังจากที่กำลังจะลงเล่นเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ “เขาเป็นนักเตะที่ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และบางครั้งเขาก็ลงเล่นแม้ว่ามีอาการบาดเจ็บ ถ้าหากอาการบาดเจ็บนั้นมันไม่ได้ร้ายแรง” โซลชา กล่าว

“แต่ตอนนี้ ดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะรุนแรงพอสมควร และมันจะยิ่งรุนแรงขึ้น หากเขาพยายามจะกลับมาเล่นฟุตบอล เขาไม่ได้โดนอะไรร้ายแรง ดังนั้นเขาน่าจะไม่ควรจะบาดเจ็บมากขนาดนั้น เราจึงต้องไปดูให้แน่ชัดว่าจริงๆแล้วเขาเป็นอะไร ฤดูกาลนี้ เป็นฤดูกาลที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นเราอยากที่จะทำทุกทางเพื่อให้เขากลับมาฟิตให้ได้อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ แต่ถ้ามันไม่ได้จริงๆ เราก็ต้องลงเล่นแบบไม่มีเขา”

เนื้อหาใกล้เคียง