บาร์นส์ เชื่อ ถ้าหากว่า คล็อปป์ อยากได้ แวร์เนอร์ จริงๆก็คงได้ไปแล้ว

บาร์นส์ เชื่อ ถ้าหากว่า คล็อปป์ อยากได้ แวร์เนอร์ จริงๆก็คงได้ไปแล้ว

จอห์น บาร์นส์ ตำนานของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้กำลังพ่ายแพ้ให้กับ เชลซี ในการคว้าตัว ทิโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีม แต่กระนั้นเขาเชื่อว่ากุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ต้องการคว้าตัวสตาร์รายนี้มาร่วมทีมเองมากกว่า

เชลซี กำลังที่จะคว้าตัว ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าจาก อาร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทีมด้วยค่าฉีกสัญญาด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ ทำให้เกิดคำถามมากมายหลังจากในระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวมีข่าวกับการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล อยู่ตลอดเวลา “พวกเราเห็นมาแล้วตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่าเราควรเชื่อมั่นในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์” จอห์น บาร์นส์ กล่าว

“ถ้าหากว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการตัวเขา เขาคงได้ตัวไปแล้ว เขาคงไม่ต้องการจ่ายค่าตัวมหาศาล ถ้าหากว่ามันไม่เหมาะสมจริงๆ ถ้าหากว่าเขารู้สึกว่ามันไม่คุ้มค่า เขาจะไม่ยอมจ่ายเงินออกไปอย่างแน่นอน ดังนั้นแล้ว ผมคิดว่าถ้าหากว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวเขาจริงๆ ผมคิดว่า ทิโม แวร์เนอร์ คงอยากย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล มากกว่า เชลซี อย่างแน่นอน ผมไม่ได้บอกว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนที่ตัดสินใจและถ้าหากว่าเขาไม่ต้องการใช้เงินจำนวนมหาศาลขนาดนั้น ผมคิดว่าเราก็ควรเชื่อมั่นในตัวของเขาเช่นกันนะ”

เนื้อหาใกล้เคียง