อยู่ต่ออีก 2 ปี! ดานิโล่แฮปปี้ ต่อสัญญากับยูเวนตุสถึง 2025 อย่างเป็นทางการ

อยู่ต่ออีก 2 ปี! ดานิโล่แฮปปี้ ต่อสัญญากับยูเวนตุสถึง 2025 อย่างเป็นทางการ

แต่แฟนบอลดูไม่แฮปปี้เท่าไหร่นะ! ดานิโล่ แบ็คขวาชาวบราซิลของสโมสร ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก กับการที่เขาสามารถขยายข้อตกลงเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ยูเวนตุส ได้สำเร็จในที่สุด

ฟูลแบ็ครายนี้ จะได้ค้าแข้งกับยูเวนตุสไปอีก 2 ปีด้วยกัน โดยสัญญาฉบับใหม่ของเขาจะลากยาวถึงปี 2025 ด้วยกัน หลังจากที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้สำเร็จเป็นทางการ ดานิโล่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความภาคภูมิใจที่เขาจะได้ใส่ชุดเบียงโคเนรี่ต่อไป

“ที่ยูเวนตุส ผมรู้สึกได้เหมือนว่าตัวเองอยู่บ้านทันที” เขากล่าว “ผมรู้สึกว่าผมสามารถใช้ชีวิตอยู่ภายใต้โมลนี้ไปได้อีกนาน และในวันนี้ ผมกล้าพูดด้วยความภาคภูมิใจ ผมสามารถพูดได้ว่าผมจะเป็นเช่นนั้นต่อไป พร้อมรับใช้ยูเวนตุสไปให้นานที่สุด ผมต้องขอขอบคุณสโมสร เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่อยู่เคียงข้างผมเสมอในทุกๆรายการแข่งขัน และแฟนๆ ที่น่ารักทุกคนที่ทำให้ผมรู้สึกพิเศษในทุกๆ วัน”

“สิ่งที่ผมต้องการคือตอบแทนความรักทั้งหมดที่คุณแสดงให้ผม ด้วยการพายูเว่กลับไปยังสถานที่ที่พวกเขาสมควรจะได้อยู่ เราจะต้องกลับมาเป็นแชมป์ ฟอร์ซา ยูเว่ ฟีโน อัลลา ฟิเน่ เราไปลุยด้วยกันเถอะครับ!” ดานิโล่ ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับยูเวนตุสเมื่อไม่กี่ปีก่อน และกลายร่างจากฟูลแบ็คอาชีพมาเป็นกองหลังตัวกลางในช่วงระยะหลัง แต่ก็ไม่ได้ทำผลงานที่ดีมากเท่าไหร่นักในช่วงหลังมานี้

เนื้อหาใกล้เคียง