อองรี เล็งพา เฟลไลนี่ มา โมนาโก

อองรี เล็ง เฟลไลนี่ มา โมนาโก

โมนาโก กำลังแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้แทบจะไม่ได้โอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดเลย

เวลานี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงกำลังต้องดิ้นรนกับสถานการณ์ที่มีความสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น และคาดว่า โมนาโกน่าจะได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนมาร่วมทีมในเดือนนี้และได้รับการคาดหมายว่ากำลังพยายามขอยืมตัว มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าของ เชลซี เช่นกันแต่ไม่เพียงแค่นั้นเพราะ เธียร์รี่ อองรี ผู้จัดการทีม โมนาโก ยังคงมองหานักเตะจากพรีเมียร์ลีกเข้ามาเสริมทีมเพิ่มเติม

ตามรายงานจาก RMC ของฝรั่งเศส อองรี ได้ติดต่อกับ แมนฯยูไนเต็ด ไปแล้วเพื่อสอบถามเกี่ยวกับความพร้อมของ เฟลไลนี่ ในการย้ายทีมซึ่งทั้ง 2 คนเคยร่วมงานกันมาก่อนในช่วงที่ อองรี ยังรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติเบลเยียม

ก่อนหน้านี้ เฟลไลนี่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์เนื่องจากปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อเร็วๆนี้มีการอ้างว่าทีมปีศาจแดงจะเปิดให้มีการแยกทางกับกองกลางวัย 31 ปีก่อนจะถึงช่วงสิ้นเดือนนี้เนื่องจากเจ้าตัวไม่น่าจะได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกแล้ว รายงานแสดงให้เห็นว่า โมนาโก ต้องการจะยื่นข้อเสนอขอยืมตัวก่อนในช่วงแรกและขณะ เฟลไลนี่ ขณะนี้ยังคงเหลือเวลากับทีมอีก 18 เดือนในสัญญาของตนเองที่ทำไว้กับ แมนฯยูไนเต็ด

เนื้อหาใกล้เคียง