สิงห์บลู เจองานหนัก เปแอสเช หวังงาบ ปาเรเดส ด้วย

สิงห์บลู เจองานหนัก เปแอสเช หวังงาบ ปาเรเดส ด้วย

มีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังมีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์ของสโมสร เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ดาวเตะวัย 24 ปีใช้เวลา 1ปีครึ่งที่ผ่านมากับ เซนิต โดยทำไป 8 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 55 นัดในการแข่งขันทุกรายการให้กับทีมจากรัสเซีย แต่ช่วงหลังมีกระแสข่าวออกมาอย่างมากว่ากองกลางทีมชาติอร์เจนตินาดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของ เชลซี ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตามรายงานของ Sky ของอิตาลีระบุว่า เปแอสเช ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ ปาเรเดส และทีมยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสยังมีการยื่นข้อเสนอจำนวน 31 ล้านปอนด์ไปให้ เซนิต พิจารณาแล้วด้วย

รายงานยังบอกด้วยว่าการเจรจาได้ดำเนินการระหว่าง ปาเรเดส กับ เปแอสเช ได้เกิดขึ้นไปแล้วโดยสโมสรจากฝรั่งเศสหวังที่จะให้การย้ายทีมของ ปาเรเดส ให้ทันก่อนสิ้นเดือนนี้ โดย เปแอสเช หวังที่จะได้นักเตะใหม่เพื่อทดแทน อาเดรียง ราบิโอต์ ที่กำลังจะหมดสัญญาและกำลังจะย้ายทีมในอีกไม่นานนี้

แต่ทางด้านของ เซนิต คาดว่ายังคงต้องการที่จะเก็บตัวกองกลางรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไปหรือหากจะมีการย้ายทีมค่าตัวของดาวเตะรายนี้ควรจะต้องมีค่าตัวอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์กับนักเตะที่ยังคงมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีครึ่งกับต้นสังกัด

เนื้อหาใกล้เคียง