อันเช่ ลั่นไม่ขาย อัลลัน ให้ PSG

อันเช่ ลั่นไม่ขาย อัลลัน ให้ PSG

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ นาโปลี ออกมาปฏิเสธการขายนักเตะคนสำคัญอย่าง อัลลัน ให้กับ ปารีส แซง-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ อันเช ยืนยันว่านักเตะรายนี้จะไม่มีทางย้ายไปเล่นให้กับ เปแอชเช อย่างแน่นอน พร้อมประกาศว่าไม่มีอะไรจะต้องคุยกันอีกแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในขณะที่มิดฟิลด์แซมบ้าไม่ได้ลงสนามในเกมที่เสมอกับ เอซี มิลาน แบบไร้สกอร์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลียน โดนดร็อปในเกมที่ นาโปลี ออกไปเยือน ปีศาจแดงดำ ท่ามกลางข่าวความไม่แน่นอนในอนาคตของเขา หลังจากที่แชมป์ ลีกเอิง อย่าง ปารีส แซง-แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 100 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีม อัซซูรา ได้ออกมาย้ำท่าทีของเขาเกี่ยวกับเรื่องของ อัลลัน โดยกล่าวว่า มิดฟิลด์วัย 28 ปีรายนี้จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในการพบกับ มิลาน ในเกม โคปา อิตาเลีย รอบควอเตอร์ไฟนอล ในวันอังคารนี้

“ตราบใดที่ผมยังคงกังวลกับเรื่องนี้ เรื่องราวทุกอย่างได้จบลงแล้ว อัลลันจะยังคงเป็นนักเตะของเราต่อไป และเราไม่เคยที่จะต้องการขายเขาให้ใครหากมันไม่ใช่อะไรที่พิเศษจริง ๆ” อดีตเฮดโค้ช เรอัล มารดิด, เชลซี และ เปแอชเช กล่าวกับ Sky Sport Italia

“นักเตะได้รับการติดต่อ แม้ว่าสิ่งนั้นมันไม่ควรจะเกิดขึ้น และเราได้ฟังคำร้องจากเขา หลังจากที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาก็จะอยู่กับเราต่อไปและได้ลงสนามในเกมวันอังคารนี้” อัลลัน ย้ายมาจาก อูดิเนเซ เมื่อปี 2015 ลงเล่น 25 นัดในทุกรายการในซีซันนี้ โดยได้ลงสนามใน เซเรีย อา ไปแล้ว 18 นัดด้วยกัน

เนื้อหาใกล้เคียง