ฟาร์ต้องเก้น ชี้ ไก่เดือยทอง สมควรคว้าแชมป์ได้แล้ว

ฟาร์ต้องเก้น ชี้ ไก่เดือยทอง สมควรคว้าแชมป์ได้แล้ว

แยน ฟาร์ตองเก้น กองหลังของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่าทีมของเขาสมควรที่จะได้แชมป์มากมายหลายรายการ และกล่าวเพิ่มเติมจะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากถ้านักเตะ สเปอร์ส ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในซีซันนี้ ไก่เดือยทอง ไม่สามารถคว้าแชมป์ใด ๆ ได้เลยนับตั้งแต่ได้แชมป์ครั้งสุดท้ายคือ ลีกคัพ เมื่อปี 2008 โดยพวกเขาเพิ่งจะตกรอบเซมิไฟนอลในรายการนี้ด้วยน้ำมือของ เชลซี ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

สเปอร์ส ซึ่งตอนนี้อยู่อันดับ 3 ใน พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเขามีคิวจะลงเล่นในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่ที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ กองหลังทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่าฟุตบอล เอฟเอคัพ มีความสำคัญอย่างมากในตอนนี้หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะตกรอบรองชนะเลิศในฟุตบอล ลีกคัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้

“มันมีความสำคัญกับเรามาก ทีมนี้สมควรที่จะได้แชมป์อย่างมาก เราควรจะได้แชมป์หลายรายการด้วย ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเราไม่ได้มีโชคมากเท่าใดนัก เราเป็นทีมที่ดีมาก ๆ มันคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมากถ้าเราไม่สามารถคว้าแชมป์ให้กับตัวเองได้ ทุกคนในสโมสรแห่งนี้สมควรจะได้แชมป์” หลังเกมในวันอาทิตย์ ท็อตแนม ฮ้อตสเปอร์ มีคิวเปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้

เนื้อหาใกล้เคียง