ปืน เตรียมยืมปีก บาร์ซา เสริมเกมรุก

ปืน เตรียมยืมปีก บาร์ซา เสริมเกมรุก

มีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังเตรียมที่จะขอยืมนักเตะของ บาร์เซโลนา อีกรายที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามในซีซันนี้ โดยต้องการที่จะดึงมาเสริมทัพในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เดอะกันเนอร์ส ต้องการยืมตัว มัลคอม ปีกชาวบราซิลที่ทาง บาร์ซา ไปฉกตัดหน้า โรมา มาจาก บอร์กโดซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าไรนักนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

อูไน เอเมรี นายใหญ่ของทีม ไอ้ปืนโต ที่กำลังมีข่าวเจรจาขอยืมตัว เดนิส ซัวเรส กองกลางของทีมเจ้าบุญทุ่มก่อนหน้านี้ แต่ทั้งสองทีมยังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ โดยทาง บาร์ซา ต้องการที่จะขายขาดสตาร์รายนี้ก่อนที่จะปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ทาง อาร์เซนอล ไม่มีกำลังเงินมากพอจึงหวังเพียงแค่ยืมตัวมาใช้งานจนจบฤดูกาลเท่านั้น

แม้ว่าการเจรจาเรื่อง ซัวเรส จะยังไม่ได้ข้อยุติแต่ทาง ไอ้ปืนโต ก็ได้ทำการยืนข้อเสนอเพิ่มเติมเพื่อขอยืมตัวปีกดาวรุ่งอย่าง มัลคอม มาใช้งานจนจบซีซันเช่นกัน ตามรายงานจาก The Sun ทีมเลือดหมู-น้ำเงิน ซื้อสตาร์วัย 21 ปีมาจาก บอร์กโดซ์ ทีมในฝรั่งเศสเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยราคา 36.5 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวกลับได้ลงสนามเพียง 147 นาทีทั้งใน ลาลีก้า, ดปา เดลเรย์ และ ยูฟาแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตามทางบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลนา ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตในระยะยาวของ มัลคอม แต่พวกเขาอาจจะยอมรับข้อเสนอระดับ 50 ล้านปอนด์ หรือการย้ายแบบยืมตัวเพื่อที่จะหาโอกาสให้กับดาวรุ่งแซมบ้าได้ลงสนามมากขึ้น นอกจาก อาร์เซนอล แล้วยังมี เอซี มิลาน ที่สนใจจะยืมตัวดาวรุ่งรายนี้ไปใช้งานจนจบฤดูกาลเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง