จอร์ดี้ อัลบา บอกสามารถทำผลงานให้ดีแม้ไม่มี เมสซี่

อัลบาบอกสามารถทำผลงานให้ดีแม้ไม่มีเมสซี่

กองหลังทีมบาร์เซโลน่าอย่าง จอร์ดี้ อัลบา บอกว่าบาร์เซโลน่าจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีแม้จะไม่มีนักเตะแกนกลางของทีมอย่างลีโอเนล เมสซี่อยู่ในสนาม เมสซี่กำลังเผชิญกับปัญหาการบาดเจ็บ โดยที่กระดูกแขนแตกและจำเป็นต้องพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์โดยตัวของนักเตะนั้นบาดเจ็บในนัดที่เจอกับเซบีย่า

ดาวดังชาวอาร์เจนตินาจะไม่สามารถลงในศึกเอลกลาซิโก้ที่จะเจอกับเรอัล มาดริดในเกมแชมเปี้ยนลีก ที่จะต้องเจอกับอินเตอร์ มิลาน “ไม่มีใครสามารถทดแทนเมสซี่ได้ เขาสามารถทําให้ทุกทีมดีขึ้นได้และการันตีว่าตัวนักเตะนั้นจะยิงประตูฤดูกาลละ 20 นัด เขามีความแตกต่างกัน เขาสามารถจ่ายบอลแบบที่คนอื่นไม่สามารถจ่ายได้ พวกเราต้องรักษาระดับของเราไว้”

ระหว่างที่ประธานสโมสรของนาโปลี ต้อนรับการกลับมาของเอดิสัน คาวานี่ ดาวเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จะกลับมาเจอกับอดีตสโมสรอย่าง นาโปลี ก่อนที่จะเจอกันในศึกแชมเปี้ยนลีกกลุ่ม C นักเตะชาวอุรุกวัยถูกย้ายตัวไปยังทีมปารีสในปี 2013 ได้มีการรายงานว่า ค่าตัวของนักเตะนั้นสูงเกือบ 64 ล้านยูโร โดยนักเตะคนนี้ทำประตูไป 176 ประตูภายใต้การลงสนาม 255 นัดให้กับเปแอสเช แล้วคาวานี่ได้บอกว่านาโปลีนั้นอยู่ในหัวใจของเขาเสมอ “ผมย้ายออกจากปาเลโม่ เข้ามายังนาโปลีผมได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับการเป็นกองหน้าที่แท้จริงและผมสามารถทำประตูได้ถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลหนึ่ง”

เนื้อหาใกล้เคียง