อัลมัส ยืนยัน “พวกเราต้องมีความสุขกับ สคูเด็ตโต้ ครั้งนี้ให้เต็มที่”

อัลมัส ยืนยัน “พวกเราต้องมีความสุขกับ สคูเด็ตโต้ ครั้งนี้ให้เต็มที่”

เอลจิฟ อัลมัส กองกลางของทีม นาโปลี คาดหวังว่าเมือง เนเปิลส์ จะระเบิดออกด้วยความสุข เมื่อการคว้า สคูเด็ตโต้ ของพวกเขาได้รับการยืนยันแล้ว ทีม นาโปลี อยู่ห่างจากมงกุฎแชมเปี้ยนส์ของ เซเรียอา เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น

อัลมัส ได้กล่าวว่า “แน่นอนว่า พวกเราพูดคุยกันเกี่ยวกับมัน พวกเราทุกๆคนรอมันอยู่ มันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ เพราะว่า มันไม่ได้เกิดขึ้นทุกๆปี ดังนั้น พวกเราจึงรู้ว่าจะทำอะไร มันเป็นเรื่องปกติที่พวกเราจะพูดคุยเกี่ยวกับมันท่ามกลางพวกเราเอง เพราะแม้แต่บางครั้ง พวกเราก็ไม่สามารถเชื่อถึงสิ่งที่พวกเรากำลังทำได้”

“พวกเรามาจากประเทศอย่าง โคโซโว , มาซิโดเนีย , ซโลวาเกีย , ไนจีเรีย และ แคเมอรูน ตอนที่เป็นเด็ก ผมไม่เคยคิดเลยว่า ผมจะคว้า สคูเด็ตโต้ ได้ ดังนั้น สำหรับพวกเราแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่จะคงอยู่ตลอดไป คุณไม่มีทางรู้ว่า พวกเราจะคว้า สคูเด็ตโต้ ได้อีกครั้งเมื่อไร ดังนั้น พวกเราจะต้องมีความสุขกับครั้งนี้ให้เต็มที่”

เกี่ยวกับวิธีที่เขาจะเฉลิมฉลอง อัลมัส ได้กล่าวว่า “ผมไม่รู้ ผมแค่รอช่วงเวลานี้ และหลังจากนั้น พวกเราจะได้เห็นกัน ผมจะตบหน้า ชัคกี้ โลซาโน่ และ มาธิอัส โอลิเวร่า 2 หรือว่า 3 ครั้งแน่ๆ! พวกเขายอดเยี่ยมมาก” เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซาแลร์นิตาน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง