อาซาร์ อาจต้องจำใจอยู่ เชลซี ต่อหลังทีมโดนแบน

อาซาร์ อาจต้องจำใจอยู่ เชลซี ต่อหลังทีมโดนแบน

การตามล่าตัว เอแดน อาซาร์ ปีกจาก เชลซี ของ เรอัล มาดริด ดูเหมือนว่าอาจจะต้องพบกับความล้มเหลวหลังจากที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกต้องรับโทษแบนห้ามการซื้อขายผู้เล่นในตลาดนักเตะ 2 รอบซึ่งเพิ่งจะมีการประกาศเมื่อไม่กี่วันมานี้ ตามรายงาน Marca อาซาร์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี่ อย่างไรก็ตามตอนนี้เจ้าตัวอาจจะต้องจำใจอยู่ในลอนดอนต่อไปเนื่องจากสโมสรปัจจุบันของตนเองจะไม่สามารถนำตัวนักเตะรายใหม่มาแทนที่กัปตันทีมชาติเบลเยียมได้

ในความเป็นจริงสถานการณ์ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครั้งนี้สามารถก่อให้เกิดปัญหาระหว่างทั้ง 2 สโมสรในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เดิมที เรอัล มาดริด คาดว่าจะมีการขอซื้อตัว อาซาร์ เพื่อทดสอบความตั้งในของ เชลซี ในการเก็บสตาร์ดังของทีมเอาไว้และหากไม่ประสบความสำเร็จก็จะมีความหวังในการจะได้ตัวมาร่วมทีมแบบฟรีๆเมื่อสัญญาของ อาซาร์ จะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2020 อย่างไรก็ตามเนื่องจากการถูกแบนของ เชลซี ทำให้ทีมจะไม่ได้ซื้อ มาเตโอ โควาซิช ที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามยืมตัวมาและเคยมีแนวโน้มว่าจะมีการเซ็นสัญญาแบบถาวรซึ่งก็จะมีผลในเรื่องที่ อาซาร์ จะย้ายไปยัง ลาลีกา ด้วย

ขณะที่ อัลบาโร่ โมราต้า ที่เพิ่งจะถูกปล่อยยืมตัวไปให้กับ แอตเลติโก มาดริด อาจถูกเรียกตัวคืนหลับมาตั้งแต่เนิ่น ๆ และการย้ายทีมแบบถาวรของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ทีมไปยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส พร้อมออปชั่นซื้อขาดก็ยังเป็นที่สงสัยว่าจะมีผลหลังจากการถูกลงโทษในครั้งนี้หรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง