อาร์ชี วู้ดส์ มาแล้ว! เวสต์แฮมจับเอา วู้ดส์ ดาวรุ่งอนาคตไกลเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรก

อาร์ชี วู้ดส์ มาแล้ว! เวสต์แฮมจับเอา วู้ดส์ ดาวรุ่งอนาคตไกลเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรก

อาร์ชี วู้ดส์ ดาวรุ่งของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญาระดับมืออาชีพกับสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว วู้ดส์ เป็นส่วนสำคัญในทีมชุดยู-18 ของเควิน คีน ตลอดฤดูกาล 2021-22 โดยเขาลงเล่นไป 26 เกมในทุกรายการและยิงได้ 1 ประตูด้วยกัน

จากนั้นมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีรายนี้ ยังได้ลงเล่นไปอีก 2 เกมในระดับยู-23 โดยได้ลงเล่น 2 นัดในพรีเมียร์ลีกคัพ และผลงานของเขาก็โดนใจผู้บริหารของสโมสรเป็นอย่างมาก “การเซ็นสัญญาอาชีพกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัวของผม และตัวผมเอง” วู้ดส์ ได้กล่าวกับ wwfc.com

“มันเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่วันแรก มันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับผู้เล่นอายุน้อยที่จะได้สัญญาอาชีพ และผมเองก็ดีใจมาก ที่ผมจะบอกว่าตอนนี้ผมเป็นนักฟุตบอลอาชีพแล้ว การได้ลงเล่นให้กับเวสต์แฮมก็เป็นความฝันเช่นกัน ผมใฝ่ฝันที่จะได้ลงเล่นให้กับเวสต์แฮมมาตั้งแต่ผมอายุ 5 ขวบ ผมจำได้เลย มันวิเศษมากที่จะบอกว่าตอนนี้ผมเป็นนักฟุตบอลอาชีพให้กับทีมที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็กแล้ว และผมเองก็เล่นให้ทีมนี้มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบแล้วนะ”

“ผมดีใจที่อาร์ชี ตกลงเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาระดับมืออาชีพกับสโมสรได้ อาร์ชีอยู่กับ อคาเดมี่ ออฟ ฟุตบอล ของพวกเรามาตั้งแต่เขาอายุ 10 ขวบ และเขาเป็นนักเตะที่ทำผลงานดีแบบสม่ำเสมอมาตั้งแต่อยู่ในทีมชุดยู-18 ของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว” คราวนี้เป็นตัวของ ริคกี้ มาร์ติน ผู้จัดการทีมระดับอคาเดมี่ของเวสต์แฮมได้กล่าวกับสื่อ

เนื้อหาใกล้เคียง